Bị tra tấn và cưỡng hiếp, cô gái trèo cửa sổ, cái kết ám ảnh tột độ

Cảnh tượng lúc ấy vô cùng nguy hiểm, nhiều người đều hoảng loạn hét lên khuyên cô gái trở vào bên trong.

*Bài viết chứa hình ảnh có thể gây sợ hãi, bạn đọc cân nhắc kỹ trước khi xem

Tờ Daily Mail đưa tin về vụ việc xảy ra tại một tòa nhà ở thành phố Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ hôm thứ Năm (2/9) vừa qua.

Theo hình ảnh ghi lại, một cô gái 19 tuổi tên là Sirin N.E, được nhìn thấy thò chân ra từ cửa sổ trên tầng cao. Rất nhiều người qua đường không hiểu cô đang gặp chuyện ra sao, nhưng khi chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm chỉ biết hét lên khuyên trở vào bên trong, đồng thời gọi báo cảnh sát.

Bị tra tấn và cưỡng hiếp, cô gái trèo cửa sổ, cái kết ám ảnh tột độ-1
Cô gái trèo ra từ cửa sổ, có vẻ muốn chạy trốn

Sirin N.E la hét cầu cứu sự giúp đỡ trong hoảng loạn, tuy nhiên cuối cùng đã nhảy xuống đường từ độ cao hơn 9m, rơi đập trúng vào một chiếc ô tô đang đậu bên dưới trước khi ngã xuống vỉa hè.

Người dân gần đó đều bàng hoàng chạy đến cứu giúp nạn nhân. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy Sirin được đeo nẹp cổ và đưa tới bệnh viện.

Bị tra tấn và cưỡng hiếp, cô gái trèo cửa sổ, cái kết ám ảnh tột độ-2
Cô ngã đập vào ô tô gần đó trước khi rơi xuống đường

Bị tra tấn và cưỡng hiếp, cô gái trèo cửa sổ, cái kết ám ảnh tột độ-3
Nạn nhân được đưa tới bệnh viện

Theo các trang tin địa phương, Sirin sống sót sau cú ngã, nhưng bị thương nặng. Cô cáo buộc những người đàn ông từ Iran đã tới nhà, đe doạ bắt cóc, tra tấn và cưỡng hiếp.

Sirin nói rằng "họ đã cố gắng bán cô". Sahin Iyidilli, nhân chứng ngày hôm đó, nói với trang tin tức Thổ Nhĩ Kỳ Haberler: "Tôi đang ngồi trong bếp thì nghe thấy tiếng hét bên ngoài. Khi tôi nhìn ra ngoài cửa sổ thì nghe thấy cô ấy hét lên 'tôi muốn chết'".

Bị tra tấn và cưỡng hiếp, cô gái trèo cửa sổ, cái kết ám ảnh tột độ-4

Một nhân chứng khác, Yilmaz Aktas, cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục cô ấy đừng nhảy, nhưng cô ấy không nghe, một số nhân viên đã đến nhưng có vẻ như cô ấy không tin đó là cảnh sát nên đã hốt hoảng sợ hãi. Tôi nghĩ cô ấy nhảy vì sợ quá, cô ấy nói đã bị tra tấn".

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-tra-tan-va-cuong-hiep-co-gai-treo-ra-cua-so-la-het-hoang-loan-nhung-gi-dien-ra-sau-do-gay-am-anh-tot-do-161210409201110948.htm

cưỡng hiếp Hiếp dâm nạn nhân

Tin tức mới nhất