Bị trách móc làm tổn thương Hoàng Oanh, Huỳnh Anh đáp: 'Làm ơn để tôi viết cuốn truyện khác tốt hơn'

"Mình xin các bạn đừng làm phiền mình bởi những tin nhắn như thế này nữa. Câu chuyện đã khép lại hơn một năm rồi, làm ơn để mình viết cuốn khác tốt hơn", Huỳnh Anh khẩn khoản.

Mặc dù đã đường ai nấy đi được gần một năm, song chuyện tình của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh vẫn chưa lùi vào dĩ vãng. Cách đây không lâu, mối tình xưa lại bị đào xới lại khiến nam diễn viên vô cùng bức xúc. Bị cho là kẻ phụ tình, Huỳnh Anh giận dữ bác tin, đồng thời khẳng định: "Tôi không phải trò đùa".

Mới đây, ngôi sao họ Lê lại gặp phiền phức khi nhận được tin nhắn hờn trách bạc tình với Hoàng Oanh của một nữ khán giả. Bị cho là làm tình cũ tổn thương, Huỳnh Anh đáp trả một cách dứt khoát. 


Huỳnh Anh đáp trả tin nhắn hờn trách làm tổn thương Hoàng Oanh.

Cụ thể, khán giả này cho rằng Hoàng Oanh vẫn còn day dứt về chuyện tình cũ và tâm trạng đó được bộc lộ trên trang mạng xã hội của cô. Vì cùng là phái nữ, khán giả này cảm thấy rất xót xa.

"Cô ấy tuy bề ngoài luôn tỏ ra như thế nhưng thực sự vẫn còn yêu Huỳnh Anh rất nhiều. Nếu bạn hạnh phúc với tình yêu hiện tại, tôi xin chúc mừng. Nhưng đừng làm cô ấy thêm tổn thương...", nữ khán giả nhắn nhủ. 


Huỳnh Anh vẫn còn gặp phải phiền phức sau khi chia tay Hoàng Oanh.

Dường như rất mệt mỏi với những tin nhắn như vậy, Huỳnh Anh đã đưa ra lời cầu xin. Khẳng định Hoàng Oanh không buồn rầu về chuyện tình cũ, nam diễn viên mong khán giả đừng làm phiền để anh có thể bước tiếp với một mối quan hệ mới. 

"Mình xin các bạn đừng làm phiền mình bởi những tin nhắn như thế này nữa. Câu chuyện đã khép lại hơn một năm rồi, làm ơn để mình viết cuốn khác tốt hơn. Và cũng đừng quá lo lắng cho Oanh bởi vì thực sự cô ấy không có buồn đâu", Huỳnh Anh khẩn khoản. 


Huỳnh Anh: "Câu chuyện đã khép lại hơn một năm rồi, làm ơn để mình viết cuốn khác tốt hơn".

Trước đó, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh được biết đến là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, cuộc tình như cổ tích của hai ngôi sao chính thức đi đến hồi kết vào đầu tháng 5/2017. Chia tay trong sự văn minh, họ vẫn không ngại chạm mặt tại sự kiện hay chương trình, thậm chí vui vẻ chụp ảnh chung. 




Mặc dù đã chia tay nhưng hai ngôi sao vẫn cư xử rất văn minh.

Tuy nhiên, cuộc tình nên được xếp gọn đẹp đẽ vào trong ký ức của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh lại thường xuyên được dư luận soi mói. Đầu tháng 4/2018, Huỳnh Anh tỏ thái độ giận dữ khi một số bài viết cho rằng anh là kẻ phụ tình. 

"Rõ ràng mình mới là người bị bỏ mà thế nào sau 1 năm nhờ ơn một số các anh chị đã lèo lái sang thành kẻ phụ tình... vâng cám ơn. Không thích thì bỏ đi, lúc chạy ra nhặt lại. Tôi không phải trò đùa. Đủ rồi", nam diễn viên ức chế.

Khi tình cũ bị mang tiếng phụ tình, Hoàng Oanh cũng ra mặt bảo vệ. Đăng ảnh chụp chung, MC họ Vũ viết: "Bạn ấy luôn là người chung thủy, sống bản năng và tình cảm. Bạn sống không toan tính và luôn tốt với mọi người xung quanh. Tổn thương đủ rồi. Mong đừng ai hiểu lầm nữa”.


Hoàng Oanh lên tiếng bảo vệ Huỳnh Anh.

Được biết, hiện Huỳnh Anh đang ở thời điểm bắt đầu cho một cuộc tình mới. Nam diễn viên đang tìm hiểu một cô gái ở Bỉ. Do khoảng cách địa lý nên cả hai sẽ gặp nhau trong tháng 7 tới, khi Huỳnh Anh có chuyến du lịch tại quốc gia Tây Âu. 


Hình ảnh mới nhất về cô gái bí ẩn được Huỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-trach-moc-lam-ton-thuong-hoang-oanh-huynh-anh-dap-lam-on-de-toi-viet-cuon-truyen-khac-tot-hon-n-151753.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất