Bị trù ẻo qua đời, Phương Mỹ Chi thốt lên trong bất lực

Đây không phải lần đầu Phương Mỹ Chi vướng phải những thông tin đáng lên án.

Là người của công chúng, nghệ sĩ Việt đôi khi vướng phải những tin đồn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống.

Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi phải lên tiếng "dằn mặt" vì bị antifan đồn đã qua đời sau khi nhiễm Covid-19. Tưởng sau pha cảnh cáo này, netizen kém duyên sẽ dừng lại, nhưng chiều ngày 2/10, nữ ca sĩ nhí tiếp tục đăng đàn phẫn nộ.

Phương Mỹ Chi vô cùng bức xúc vì trên YouTube xuất hiện clip có tiêu đề: "Sáng 2/10, vĩnh biệt cô bé dân ca - ca sĩ Phương Mỹ Chi". Đáng phẫn nộ, người đăng clip này còn photoshop quan tài, di ảnh và minh hoạ hình Quang Lê - bố nuôi của ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Trước hành động vô nhân tính, câu view bất chấp của kênh YouTube, nữ ca sĩ phải thốt lên đầy bất lực: "Sao ác quá ta, không hiểu luôn. Ghi mấy tin này thì được gì ta?".

Hành động sử dụng hình ảnh, thông tin của người khác để tung tin đồn tiêu cực như thế này rất đáng lên án và cần sớm được loại trừ trên mạng xã hội. Khán giả cần tỉnh táo trước những thông tin lan truyền chưa được xác thực.

Bị trù ẻo qua đời, Phương Mỹ Chi thốt lên trong bất lực-1
Phương Mỹ Chi bức xúc vì bị tung tin đã qua đời vào sáng ngày 2/10

Bị trù ẻo qua đời, Phương Mỹ Chi thốt lên trong bất lực-2
Trước đó, nữ ca sĩ nhí từng lên tiếng dằn mặt antifan vì bị đồn đã ra đi sau khi mắc Covid-19 

Bị trù ẻo qua đời, Phương Mỹ Chi thốt lên trong bất lực-3
Sau khi được chữa trị Covid-19, Phương Mỹ Chi đã trở lại cuộc sống bình thường nhưng liên tục đau đầu vì tin đồn thất thiệt

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phan-no-tot-do-clip-tru-eo-phuong-my-chi-qua-doi-lan-truyen-tren-mxh-chinh-chu-bat-luc-thot-len-cau-nay-161210210181936149.htm

COVID-19 Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất