Bị Trường Giang bóc phốt 'vợ mà như mẹ', Nhã Phương cũng chẳng vừa khi tố cáo ngược ông xã 'không có tâm'

Trên trang cá nhân, Nhã Phương ấm ức tố Trường Giang chụp ảnh không có tâm khiến hình ảnh của cô bị dìm hàng.

Mới đây, trên trang cá nhân Nhã Phương bất ngờ lên tiếng tố cáo Trường Giang về những bức ảnh của cả hai trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc. Từ khi về chung một nhà, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên thẳng thắn nói xấu ông xã trước người hâm mộ. 

Bị Trường Giang bóc phốt vợ mà như mẹ, Nhã Phương cũng chẳng vừa khi tố cáo ngược ông xã không có tâm-1
Nhã Phương tố Trường Giang chụp ảnh dìm hàng.

Theo đó, nữ diễn viên "bóc phốt" ông xã chụp ảnh dìm hàng và không có tâm khiến bức hình của cô xấu hơn đời thực: "Ai chụp hình có tâm hơn? Chuyện là thế này, vợ chồng em hổm rày tranh luận bảy bảy bốn chín ngày vẫn chưa kết luận được ai chụp hình có tâm hơn. Ảnh hứa là sẽ chụp cho em một tấm hình bên bờ hồ thật thơ mộng, em thì tạo dáng hết sức, hồi hộp chờ kết quả.

Đúng là hồ thì đẹp lồng lộng, còn em thì... lồng lộn một góc xíu xiu. Cả nhà công tâm chấm dùm em nha, em chụp có tâm thế còn gì, người ra người, cảnh ra cảnh nhé". Đính kèm đó là 2 bức ảnh của Nhã Phương và Trường Giang. Có thể thấy, tấm hình nữ diễn viên chụp cho ông xã bắt góc chuẩn, còn hình ảnh của Nhã Phương được chụp khiến cô như lạc lõng giữa thiên nhiên. 

Bị Trường Giang bóc phốt vợ mà như mẹ, Nhã Phương cũng chẳng vừa khi tố cáo ngược ông xã không có tâm-2
Cô đăng hai tấm hình để so sánh.

Trước màn tố cáo của người đẹp họ Trần, khán giả không khỏi bật cười bởi khả năng chụp ảnh "dìm hàng" của danh hài xứ Quảng đồng thời bày tỏ sự thích thú trước tính cách nhắng nhít của cả hai vợ chồng. 

Cách đây không lâu, Mười Khó lên tiếng "bóc phốt" cuộc sống vợ chồng son sau khi kết hôn. Trường Giang tiết lộ từ khi lấy Nhã Phương, anh không mang theo một đồng nào ra đường thì lần này, nam danh hài tiếp tục tố cáo bà xã ghê gớm và khẳng định khi đã lấy vợ, không phải muốn làm gì theo ý mình cũng được. 

Cụ thể khi được hỏi tại sao không mang đồng hồ, Trường Giang phân trần: "Quên. Vợ đưa mới nhớ còn vợ không đưa thì quên. Hồi xưa chưa có vợ thì lúc nào cũng đeo còn giờ có vợ rồi đâu phải khi nào cũng được đeo. Vợ là mẹ mà, không phải muốn làm gì làm đâu, ghê lắm". 

Bị Trường Giang bóc phốt vợ mà như mẹ, Nhã Phương cũng chẳng vừa khi tố cáo ngược ông xã không có tâm-3

Bị Trường Giang bóc phốt vợ mà như mẹ, Nhã Phương cũng chẳng vừa khi tố cáo ngược ông xã không có tâm-4
Vợ chồng Mười Khó nhắng nhít trong chuyến trăng mật Hàn Quốc.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-to-cao-truong-giang-khong-co-tam-sau-ket-hon-n-167660.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất