Bị tung tin đồn thất thiệt, Trấn Thành phẫn nộ lên tiếng: 'Sẽ cho công an và luật sư của tôi đến tìm bạn!'

Trấn Thành đanh thép cho biết sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp bằng mọi giá để tìm ra kẻ tung tin nhắn giả mạo, bôi nhọ danh dự của anh.

Suốt vài giờ qua, MXH dậy sóng với loạt tin nhắn của 1 facebooker có nội dung thất thiệt nhắc đến hội hội bạn thân Trấn Thành. Những hình ảnh này được lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt, trở thành tâm điểm thu hút sự bàn tán, phẫn nộ của đông đảo khán giả.

Giữa lúc tin đồn bùng phát, mới đây trên trang cá nhân Trấn Thành đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, anh tỏ ra rất bức xúc trước những tin nhắn bịa đặt, giả mạo làm bôi nhọ danh dự của bản thân. Thậm chí, Trấn Thành còn đanh thép cho biết sẽ nhờ đến công an và luật sư tìm ra kẻ giả mạo này bằng mọi giá.

Bị tung tin đồn thất thiệt, Trấn Thành phẫn nộ lên tiếng: Sẽ cho công an và luật sư của tôi đến tìm bạn!-1
Trấn Thành rất bức xúc trước những tin nhắn thất thiệt liên quan đến mình.

Bị tung tin đồn thất thiệt, Trấn Thành phẫn nộ lên tiếng: Sẽ cho công an và luật sư của tôi đến tìm bạn!-2
Trấn Thành khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp vào sự việc bôi nhọ hình ảnh cá nhân nghiêm trọng này.

Trấn Thành rất bức xúc trước những tin nhắn thất thiệt liên quan đến mình.

Ngay sau ít phút đăng tải, bài đăng đã thu hút hàng chục ngàn lượt tương lại của khán giả. Rất nhiều fan đã để lại những chia sẻ động viên và bày tỏ sự tin tưởng với nam MC:

"Ủng hộ anh, hãy lôi những kẻ xúc phạm tới nhân phẩm người khác trước pháp luật"

"Anh cố lên. Pháp luật sẽ xử lý thật nghiêm minh"

"Khán giả tin Trấn Thành không làm chuyện đó, không phải là người như vậy"...

Cụ thể chia sẻ của Trấn Thành như sau:

Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi.

Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào.

Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan... Bạn sẽ phải trả giá rất đắt!

Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy!

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-tung-tin-don-that-thiet-tran-thanh-phan-no-len-tieng-se-cho-cong-an-va-luat-su-cua-toi-den-tim-ban-2202030565539136.htm

Trấn Thành

Tin tức mới nhất