Bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch, Nguyễn Thị Thành tự thú 'mong vượt qua cơn ác mộng kinh hoàng'

"Tâm trí tôi không còn một khoảng trống nào ngoại trừ suy nghĩ hy vọng được thoát khỏi cơn ác mộng này", Nguyễn Thị Thành viết.

Những ngày qua, sự việc tân Á khôi Du lịch Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Thành đứng trước nguy cơ bị tước danh hiệu do vướng scandal phẫu thuật thẩm mỹ gây ra nhiều sự quan tâm trong dư luận. Cho tới sáng ngày 13/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã phối hợp với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 để giải quyết vấn đề này.

Trả lời một tờ báo điện tử, ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết: "Tại buổi làm việc, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận ra những sai sót trong công tác tổ chức cuộc thi, công tác tuyển sinh, có những thí sinh chưa đúng quy định của pháp luật, tiêu chí, thể lệ. Vì vậy, Ban tổ chức nghiêm túc tiếp thu, rút kinh nghiệm và cam kết thực hiện thu hồi giải thưởng của thí sinh Nguyễn Thị Thành; đồng thời có văn bản báo cáo lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Thanh tra Bộ vào ngày 15/3".


Nguyễn Thị Thành chính thức bị thu hồi danh hiệu Á khôi 1 Du lịch Việt Nam 2017.

 

Như vậy, Nguyễn Thị Thành chính thức không còn được đảm nhiệm ngôi vị Á khôi 1 Du lịch Việt Nam 2017. Song song với đó, quyền đại diện quốc gia tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 của mỹ nhân gốc Bắc Ninh cũng bị hủy bỏ.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Thành là người đẹp duy nhất bị tước danh hiệu trong khuôn khổ các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. 
 


Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.
 

Về phía Nguyễn Thị Thành, sau khi bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam, cô tự nhân mình "rơi xuống địa ngục của sự thất vọng". Trên trang cá nhân, người đẹp Bắc Ninh đăng tải một bức tâm thư dài với những tâm sự chất chứa đầy sự tủi thân, bi lụy. Sau hơn 3 tháng nỗ lực không ngừng nghỉ tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và dừng chân ở cột mốc 3 năm liền thi sắc đẹp, Nguyễn Thị Thành dành những câu chữ này để ngẫm lại về chính bản thân mình.

"Nhìn lại những chuyện đã qua, những sóng gió mà tuổi đôi mươi dù đúng dù sai cũng như một cơn ác mộng. Tuổi đôi mươi ấy tôi vượt qua những sóng gió trong sự hoang mang, trong sự vô thức. Ngẫm lại chuyện cũ của tuổi đôi mươi bản thân chưa đủ lớn để kiểm soát cái tôi cá nhân, để kiểm soát những hành động, lời nói còn mang tính chủ quan, cứ thế diễn ra, cứ thế bế tắc dẫn đến bế tắc. Tưởng chừng cơn ác mộng ấy đã trôi qua nãy bỗng chốc lại ập về", Nguyễn Thị Thành trải lòng.

Tưởng chừng vượt qua được sai lầm và những bế tắc trong quá khứ, nhưng người đẹp Bắc Ninh vẫn chưa thể thoát được khỏi "cơn ác mộng kinh hoàng" khi danh hiệu Á khôi Du lịch vừa có được sau bao cố gắng đã bị tước đi.

"Những tưởng sự cố gắng thay đổi bản thân, rèn luyện chính mình thì thành quả hiện tại sẽ đẩy lùi đi những điều dĩ vãng. Nhưng không, cơn ác mộng ấy quay lại cuồng phong hơn, lấn át hơn và bản thân mình không biết phải làm gì khi nhìn cơn ác mộng càn quét những nỗ lực nâng niu trong từng phút từng giây. Giá như ác mộng chỉ là ác mộng, giá như cái sai lầm của tuổi đôi mươi được bỏ qua, giá như mình có thể tỉnh giấc để thoát khỏi cơn ác mộng này", cô viết.
 


Nguyễn Thị Thành thú nhận mình "rơi vào cơn ác mộng kinh hoàng" khi danh hiệu bị tước bỏ.
 

Đối với Nguyễn Thị Thành, động lực duy nhất để cô kiên trì theo đuổi các cuộc thi sắc đẹp suốt 3 năm qua là vì tương lại không xa sẽ được hô vang hai tiếng "Việt Nam" trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, không thể có một phép màu nào đưa cô chạm đến giấc mơ ấy nữa.

"Uớc mơ nhỏ nhoi, chỉ hy vọng cái tôi bé nhỏ được một lần bao dung, là ước mơ trong hàng ngàn bủa vây đang quẩn quanh mình trong suốt hai ngày qua, ước mơ chỉ mong một lần được mọi người tha thứ, cứu lấy như việc tôi đang chìm giữa đại dương mênh mông và cần một bàn tay nắm lấy. Tâm trí tôi không còn một khoảng trống nào ngoại trừ suy nghĩ hy vọng được thoát khỏi cơn ác mộng này. Để có thể một lần được hô to hai tiếng 'Việt Nam' trên đấu trường nhan sắc quốc tế, dù chỉ một lần thôi cũng được!", người đẹp nghẹn đắng.
 


Nguyễn Thị Thành mong được hô to hai tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế dù chỉ một lần.
 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành được biết đến là "người đẹp xui xẻo" tại các đấu trường sắc đẹp trong nước. Năm 2015, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chỉ với hành trang... 3 bộ váy. Năm 2016, người đẹp gốc Bắc Ninh tự xin tút khỏi chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu vì vướng bận chuyện gia đình.

Sau bao khó khăn, Nguyễn Thị Thành trở lại với đấu trường sắc đẹp thông qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuy nhiên, cô nhanh chóng bị BTC Hoa hậu Việt Nam loại khỏi vòng chung kết với lý do phẫu thuật thẩm mỹ (làm 8 chiếc răng sứ) và làm giả hồ sơ.
 

>>> Vừa đăng quang Á khôi Du lịch, học trò Phạm Hương đứng trước nguy cơ bị phế truất

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-tuoc-danh-hieu-a-khoi-du-lich-nguyen-thi-thanh-tu-thu-mong-vuot-qua-con-ac-mong-kinh-hoang-n-114458.html

Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Á khôi Nguyễn Thị Thành Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao