Bị vợ hờ bỏ rơi, gã đàn ông liền mua súng về bắn tình địch

Đối tượng nhờ mua một khẩu súng cùng 12 viên đạn rồi tìm đến nơi vợ hờ đang ở cùng nhân tình, bắn tình địch trọng thương.

Tối 4/10, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận với Vietnamnet cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 1 đối tượng để điều tra về hành vi dùng súng bắn người.

Nghi phạm là Đinh Thế Minh, 62 tuổi, trú tại xã Gia Lạc, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Minh bị khởi tố để điều tra về tội “giết người”.

Qua xác minh, đối tượng Minh và chị T.T.T.H. (42 tuổi, trú tại phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa, Đắk Nông) chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2018 nhưng không có con chung.

Đến 6/2022, trong thời gian Minh có việc về quê ở Ninh Bình, chị H. cùng anh Cao Văn Đãi (46 tuổi, trú tại phường Nghĩa Tân, TP Gia Nghĩa) chuyển sang sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà anh Đãi.

Sau khi biết chuyện, Minh nảy sinh việc trả thù nên đã nhờ người mua một khẩu súng cùng 12 viên đạn (chưa xác định chủng loại) rồi mang cất giấu tại nhà riêng chờ dịp dùng đến. 

Bị vợ hờ bỏ rơi, gã đàn ông liền mua súng về bắn tình địch-1

Đối tượng Nguyễn Văn Minh đang bị lấy lời khai

Đến khoảng 12h ngày 12/8/2022, sau khi uống rượu say, Minh lấy súng và lắp 6 viên đạn vào rồi mang đến anh Đãi và chị H. để nói chuyện phải trái.

Theo Đại Đoàn Kết, trong quá trình nói chuyện, Minh dùng súng bắn một phát trúng vào ngực của anh Đãi, khiến nạn nhân trọng thương. May mắn, anh Đãi được người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Đắk Nông và hiện nay sức khỏe đã dần hồi phục. 

Đối tượng Minh sau khi gây án đã thuê xe ô tô bỏ trốn và vứt khẩu súng, đạn, sim điện thoại ở trong rừng để tránh sự truy tìm của lực lượng Công an.

Nhận được tin báo, Phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Nông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an thành phố Gia Nghĩa và các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, xác minh và truy bắt đối tượng gây án. 

Ngay trong đêm 12/8, Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với Công an huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng bắt giữ được Đinh Thế Minh khi đối tượng đang trên đường chạy trốn.

Hiện, cơ quan chức đang củng cố hồ sơ để đưa đối tượng gây án ra xét xử.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-vo-ho-bo-roi-ga-dan-ong-lien-mua-sung-ve-ban-tinh-dich-n-322907.html

ghen tuông Giết Người

Tin tức mới nhất