Bị vợ trách hờn 'cứ thử làm phụ nữ đi rồi biết', thanh niên tung chiêu làm lành khiến vợ thét không ra tiếng

Buông lời dỗi chồng "Anh phải làm phụ nữ mới hiểu được em", cô vợ tá hỏa thấy chồng lôi váy ra mặc rồi ưỡn ẹo như ai...

Chuyện vợ chồng giận dỗi nhau là chuyện quá đỗi bình thường nhưng cách cách anh chồng hay cô vợ làm lành nhau sau đó mới là điều đáng đề cập đến. Có những người dù giận đến mấy cũng chỉ vài tiếng là nguôi nhưng có người lại gan lì giận cả tuần, cả tháng. Phụ nữ thường giận khi không được chồng quan tâm yêu chiều vì chung quy lại, đàn bà rất dễ mềm lòng. Họ sẽ không bao giờ phàn nàn mình vất vả, mệt nhọc vì họ biết họ làm là vì gia đình, vì chồng nhưng giá các ông chồng hiểu được cảm giác vất vả ấy, hiểu được sự lo lắng ấy của họ thì tốt biết bao. Đôi khi, một chỉ cần một câu  nói cũng có thể xoa dịu được nỗi tức giận của người vợ. 

Bị vợ trách hờn cứ thử làm phụ nữ đi rồi  biết, thanh niên tung chiêu làm lành khiến vợ thét không ra tiếng-1

Câu chuyện được người vợ chia sẻ trên mạng xã hội 

Anh chồng dưới đây có lẽ quá hiểu vợ mình và cũng muốn thử đặt địa vị vào vợ xem thế nào nên đã có hành động liều lĩnh khi bị vợ dỗi, không thèm ăn cơm cùng. Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội cùng hình ảnh người chồng mặc váy của vợ và đút thức ăn cho vợ khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, câu chuyện này đã thu hút lượng "like" và bình luận khủng.

Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau:

"Chia sẻ với mọi người là em có ông chồng lớn rồi mà vẫn nghịch như giặc, nhưng ở với mấy lão này cực kỳ vui. Hôm vừa rồi lão chồng bỏ hơn chục triệu, mua cái máy tính bảng về chỉ để chơi điện tử cho sướng mắt, mặc dù lão ý đã có điện thoại xịn rồi. Vung tiền thì vô tội vạ kinh khủng. Thế là em điên em quát cho một trận, lương đi làm cả tháng chả được bao nhiêu, hai vợ chồng còn phải tiết kiệm tiền bạc này kia để tính chuyện sau này mà lại tiêu hoang phí bừa bãi.

Suốt từ hôm đấy, em dỗi chồng không thèm ăn uống gì, thật ra là không ăn với chồng thôi chứ em vẫn đi ăn với mấy con bạn đều đặn ngày 3 bữa.

Chồng em nó thấy thế thì hỏi bây giờ phải làm như nào thì em mới chịu ăn. Em mới bảo là bây giờ anh phải là một người phụ nữ thì anh mới hiểu được họ suy nghĩ như nào, chứ anh cứ làm những việc mà không hỏi ý kiến em bao giờ thì 2 vợ chồng sẽ chẳng lâu bền được đâu.

Kết quả là đây các mẹ ạ, lão chồng của em hóa thân luôn thành một người phụ nữ thật luôn. Lão lấy váy của em mặc, tự tay nướng thịt vào đút cho em ăn, giọng còn ẻo ẻo nữa cơ. Xong lão hỏi thế này đã đủ để hiểu vợ chưa, ôi em cười mệt quá, nhiều khi không muốn hết dỗi nhưng lại cứ phải cười vì có một ông chồng như thế.

Giờ em cũng không biết nên vui hay nên buồn đây!"

Bị vợ trách hờn cứ thử làm phụ nữ đi rồi  biết, thanh niên tung chiêu làm lành khiến vợ thét không ra tiếng-2

Và đây là hình ảnh anh chồng diện váy của vợ để mong vợ nhanh làm hòa 

Hình ảnh anh chồng được chị vợ chia sẻ trên mạng xã hội đích thị là đang mặc váy và đút thức ăn. Sau khi đăng tải, dân mạng đã rất thích thú vào bình luận rầm rộ. Nhiều người khen ngợi cô vợ có anh chồng đáng yêu và rất chiều vợ chứ mấy người đàn ông chấp nhận làm cách này để vợ vui?

"- Vui nhưng mà chị khâu lại váy đi chứ anh nhà chị mặc bục rồi, chật lắm ấy"

"- Chị có anh chồng vui thế còn đòi gì nữa. Chứ đầy ông chồng vợ thích giận đến bao giờ thì giận mới là bi kịch"

"- Chị ơi, anh ấy làm vậy là rất yêu thương chị đó. Thôi thì đàn ông cũng có đam mê của họ nên cứ chiều họ tí chị nhé"

"- Chết với mấy ông chồng kiểu này, đúng là muốn giận cũng không xong"

Đây có thể sẽ là một cách lý tưởng để các ông chồng dỗ yêu các bà vợ đấy nên nếu cánh mày râu đọc được bài viết này thì hãy thử một lần "chơi lớn" xem vợ có "trầm trồ"!

Thảo Minh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buong-loi-gian-chong-co-vo-nhan-man-lam-lanh-ba-dao-n-193825.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất