Bị VTV phê phán, Rhymastic trả lời: 'Họ ở khác tầng mình'

Rhymastics đã có những chia sẻ sau khi VTV cho rằng bản rap "Tượng" của nam rapper là "rác không gian mạng".

Tối 29/9, VTV cho lên sóng chương trình Đối Diện: Dọn Rác Trên Không Gian Mạng nhằm phê phán các sản phẩm "rác" đang được lan truyền mạnh mẽ mạng, từ các hành vi phát ngôn chưa chuẩn mực, đến tin giả tràn lan,...

Đặc biệt, chương trình đề cập trực tiếp đến 1 số sản phẩm âm nhạc, chỉ điểm 1 số cá nhân như Phí Phương Anh, Bình Gold, Rhymastic, Torai9,...

"Thậm chí âm nhạc còn trở thành công cụ để đả phá, mạt sát lẫn nhau. Điển hình là trận chiến nảy lửa giữa 2 rapper nổi tiếng là Torai9 và Rhymastic cuối năm ngoái", VTV đưa về trận beef "nảy lửa" giữa Rhymastic và Torai9 khơi nguồn từ loạt mâu thuẫn diễn ra trong lúc Rap Việt và King Of Rap lên sóng.

Bị VTV phê phán, Rhymastic trả lời: Họ ở khác tầng mình-1

Sáng nay Rhymastic đã có bài đăng trên trang cá nhân để lên tiếng về sự việc. Theo đó, nam rapper ghi nhận ý kiến của VTV về việc dùng từ C*** trong ca khúc Tượng.

Rhymastic cho biết, ban đầu định chơi chữ với từ "động" nên có sử dụng từ này do tiếng Anh mang ý nghĩa là "hang động". Tuy nhiên khi dịch ra tiếng Pháp, từ này lại được coi là rác. Anh thậm chí còn gửi lời cảm ơn đến VTV khi đã phản ánh kịp thời như vậy.

Bị VTV phê phán, Rhymastic trả lời: Họ ở khác tầng mình-2

Bên cạnh đó Rhymastic giải thích thêm về từ C*** mà anh sử dụng trong câu rap: "Nhìn mày nát hơn c*** nên trong lòng tao không muốn động". 

Nam rapper cho biết từ này tiếng Pháp mang ý nghĩa là "người đàn ông lịch lãm", về sau đổi nghĩa thành "người khiêu vũ" nhưng khi du nhập vào Việt Nam thì lại mang ý nghĩa "gái nhảy, kỹ nữ".

Bị VTV phê phán, Rhymastic trả lời: Họ ở khác tầng mình-3

Đáng chú ý ở dưới phần bình luận, nam rapper còn cho rằng người ở VTV không giống người bình thường: "Biết sao được. Người nhà đài chắc toàn người bên Phật pháp, không 'mày tao' hay dùng từ bậy bao giờ. Họ ở khác tầng mình mà".

Thậm chí Rhymastic còn nhấn mạnh từ mà anh sử dụng chỉ mang ý nghĩa dung tục tại Việt Nam còn ở Pháp là hợp.

Bị VTV phê phán, Rhymastic trả lời: Họ ở khác tầng mình-4

Bị VTV phê phán, Rhymastic trả lời: Họ ở khác tầng mình-5

Nhiều khán giả không đồng tình với sự phê phán này của VTV, một số người còn đề nghị Rhymastic làm hẳn một bài rap diss nhà đài.

Bị VTV phê phán, Rhymastic trả lời: Họ ở khác tầng mình-6
Bị VTV phê phán, Rhymastic trả lời: Họ ở khác tầng mình-7

Tuy nhiện bài viết này hiện tại đã không còn trên trên trang cá nhân của Rhymastic.

Nhân Từ 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-vtv-phe-phan-rhymastic-tra-loi-ho-o-khac-tang-minh-n-279352.html

Rhymastic

Tin tức mới nhất