Bị vu oan đấu giá áo dài 700 triệu rồi 'chạy làng', Ngân Anh vượt mặt Sam dẫn đầu tin đồn 'hot' nhất showbiz tuần qua

Lê Âu Ngân Anh bị vu oan mua áo dài 700 triệu rồi 'bùng', Sam lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với danh hài Trường Giang.

Vướng tin đồn đấu giá 700 triệu rồi "bùng", Lê Âu Ngân Anh lên tiếng đáp trả

Mở đầu loạt danh sách sao Việt dính tin đồn tuần qua là sự góp mặt của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh. Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi, người đẹp họ Lê liên tục vướng phải lùm xùm. Sau một thời gian, cô đang nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.
 


Clip Lê Âu Ngân Anh bày tỏ mong muốn chiếc áo được đấu giá 700 triệu đồng.


Thế nhưng mới đây, chân dài Sài thành tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi vướng tin đồn đấu giá áo dài 700 triệu rồi "chạy làng". Theo đó trong một clip được phát tán trên mạng xã hội, Lê Âu Ngân Anh bị chỉ trích mạnh miệng, phát ngôn quá đà khi trả giá lên tới con số cao chót vót nhưng rồi không mua.

Ngay sau khi bị thị phi "hỏi thăm", liên hệ với Lê Âu Ngân Anh cô khẳng định những tin đồn lan truyền trên mạng là sai sự thật. Cô cho biết, khi được MC hỏi về chiếc áo dài sẽ được đấu giá bao nhiêu, người đẹp họ Lê bày tỏ hi vọng sẽ được một số tiền 700 triệu đồng.
 

Bị vu oan đấu giá áo dài 700 triệu rồi chạy làng, Ngân Anh vượt mặt Sam dẫn đầu tin đồn hot nhất showbiz tuần qua-1
Lê Âu Ngân Anh bị vùi dập trong clip đấu giá được lan truyền trên mạng?


“Cụ thể, tôi trả lời: Em nhìn bộ áo dài chị May đang mặc với thiết kế công phu như thế và em biết đó là tâm huyết của anh Đinh Văn Thơ. Em hy vọng bộ áo dài này sẽ được bán với giá trị cao nhất, có thể là 700 triệu đồng. Tôi chỉ kỳ vọng chiếc áo dài được đấu giá nhiều tiền, nghĩa là nhiều người có hoàn cảnh khó khăn sẽ được giúp đỡ. Hoàn toàn không có chuyện tôi trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì mặc không quyền lực như một số thông tin trên mạng xã hội”, người đẹp giãi bày.

Sau lời lý giải của Lê Âu Ngân Anh, đồng thời MC của chương trình cho biết đoạn clip trên đã bị cắt cúp theo chiều hướng bất lợi và làm xấu đi hình ảnh của tân Hoa hậu Đại dương 2017. Thậm chí, anh cho biết trong buổi đấu giá hôm đó mỹ nhân họ Lê đã ủng hộ 50 triệu đồng để làm từ thiện nhưng cũng bị cắt xén hết.

Sam gặp "tai bay vạ gió" vì đăng ảnh tình tứ với Trường Giang

Cũng trong tuần vừa qua, câu chuyện hot girl Sam bất ngờ vướng tin đồn là người thứ 3 chen ngang phá hoại hạnh phúc của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương gây xôn xao dư luận. 
 

Bị vu oan đấu giá áo dài 700 triệu rồi chạy làng, Ngân Anh vượt mặt Sam dẫn đầu tin đồn hot nhất showbiz tuần qua-2
Bức ảnh chụp chung khiến Sam vướng phải tin đồn tình cảm với Trường Giang.


Khơi mào cho tin đồn này là khi nữ hot girl đăng tải hình ảnh thân thiết của mình và đàn anh trên trang cá nhân với dòng trạng thái được cho là trên mức tình bạn. Tại thời điểm Trường Giang và Nhã Phương dính tin đồn "đường ai nấy đi" thì những bức ảnh này như "châm ngòi" thêm khiến cô gặp nhiều chỉ trích, đặc biệt là từ những người được cho là fans của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Trước tin đồn thất thiệt, Sam lên tiếng cho biết cô cảm thấy buồn vì những hình ảnh chỉ để quảng cáo cho phim bị hiểu nhầm. Đồng thời trong những ngày qua, cô liên tục bị fans Nhã Phương vào bình luận khiếm nhã mặc dù đã giải thích ngọn ngành. 
 

Bị vu oan đấu giá áo dài 700 triệu rồi chạy làng, Ngân Anh vượt mặt Sam dẫn đầu tin đồn hot nhất showbiz tuần qua-3
Sam lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp.


"Tôi thấy rối và buồn vì tôi rất hay up hình với những bạn diễn nam lên để quảng cáo, giới thiệu bộ phim của mình cho khán giả. Không phải chỉ có anh Giang mà với Jun Phạm hay anh Quang Tuấn, tôi cũng hay up lên vậy nhưng đâu có ai quan tâm đâu, tới lúc up hình với anh Giang thì lại sóng gió như vậy.

Rất nhiều fans của Phương vào bình luận. Tôi cũng có giải thích việc mọi người không thấy tôi viết trên tít và up vào album phim nữa. Nhưng không hiểu tại sao mọi người nói này nói nọ rất nhiều. Tôi thực sự rất mệt",
hot girl Sam chia sẻ.

Diễn viên Việt Anh giải đáp tin đồn tình cảm với Bảo Thanh

Cũng trong tuần qua, diễn viên Việt Anh lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với bạn diễn trong Sống chung với mẹ chồng tiếp tục gây chú ý của công chúng. Theo đó sau khi kết thúc phim, bà xã Việt Anh tố cáo nữ diễn viên Bảo Thanh nhắn tin "thả thính" chồng mình.

Vụ việc lùm xùm khi cô đăng tải tin nhắn cũng như số điện thoại được cho là của Bảo Thanh.
 

Bị vu oan đấu giá áo dài 700 triệu rồi chạy làng, Ngân Anh vượt mặt Sam dẫn đầu tin đồn hot nhất showbiz tuần qua-4
Việt Anh - Bảo Thanh vướng nghi án phim giả tình thật tại Sống chung với mẹ chồng.


Sau một thời gian yên ắng, mới đây Phan Hải - Người phán xử bất ngờ trả lời về những nghi án phim giả tình thật với bạn diễn trong thời gian qua. Anh khẳng định tình cảm gia đình là quan trọng nhất còn trong quá trình quay phim Sống chung với mẹ chồng, mọi rung cảm chỉ xuất phát từ vai diễn. Ngoài ra, nam diễn viên cho biết bản thân là người lý trí và biết kiểm soát cảm xúc.

"Sự rung cảm của nhân vật hay rung cảm nam nữ, chúng ta phải rõ ràng. Đối với tôi, chuyện có tình cảm với bạn diễn rất khó xảy ra. Tất cả chỉ là cảm xúc của nhân vật" - Việt Anh thẳng thắn.
 

Bị vu oan đấu giá áo dài 700 triệu rồi chạy làng, Ngân Anh vượt mặt Sam dẫn đầu tin đồn hot nhất showbiz tuần qua-5
Việt Anh khẳng định mọi rung cảm chỉ xuất phát từ vai diễn.


Dù không xảy ra tình cảm ngoài luồng nhưng khi được hỏi về lý do tại sao im lặng ở thời điểm xảy ra vụ việc, Việt Anh cho biết: "Ồn ào trong showbiz ai cũng vướng phải nhưng quan trọng là bạn ứng xử với nó như thế nào và bản thân chúng ta có vấn đề hay không?".

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Lê Âu Ngân Anh Tin đồn của sao Bảo Thanh Diễn viên Việt Anh Trường Giang Hot girl Sam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao