Bị xóc xiểm đăng ảnh vui vẻ hậu ly hôn, Ngọc Lan lập tức 'vỗ mặt' anti-fan cực kỳ khéo léo

Trước lời chỉ trích kém duyên, Ngọc Lan không ngại phản đòn. Cô khiến nhiều người thích thú vì màn đáp trả vừa duyên dáng vừa "vỗ mặt" anti-fan.

Thời gian qua, dư luận đặc biệt quan tâm tới đến cuộc hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan. Ba năm chung sống và có với nhau một con trai nhưng cuối cùng họ vẫn quyết định đường ai nấy bước. Thế nhưng ly hôn chưa phải là hết, những ồn ào xoay quanh cặp đôi diễn viên vẫn liên tục nổ ra.

Trước nghi vấn "cơm không lành, canh không ngọt" với mẹ ruột, Ngọc Lan vẫn im lặng như thói quen. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vẫn luôn xuất hiện với trạng thái vui vẻ, bận rộn với công việc.

Tuy nhiên mới đây, một cư dân mạng lại tỏ ra không hài lòng, chỉ trích nữ diễn viên Bán chồng thường xuyên đăng tải hình ảnh niềm nở khi ly hôn chưa được bao lâu.

Bị xóc xiểm đăng ảnh vui vẻ hậu ly hôn, Ngọc Lan lập tức vỗ mặt anti-fan cực kỳ khéo léo-1

Cụ thể, khi Ngọc Lan chia sẻ hoạt động mới nhất trên trang cá nhân, anti-fan lập tức xóc xiểm: "Tôi không thích con nhỏ này, mới ly hôn chồng mà chụp hình đăng lên quá trời, làm như đẹp lắm".

Trước lời chỉ trích vô cớ của anti-fan, Ngọc Lan không ngại đáp trả. Nữ diễn viên gửi lại một ảnh "buồn" và nhắn gửi: "Em buồn vậy được chưa chị. Chị không thích em nhưng em rất thích chị nè".

Bị xóc xiểm đăng ảnh vui vẻ hậu ly hôn, Ngọc Lan lập tức vỗ mặt anti-fan cực kỳ khéo léo-2
Ngọc Lan phản đòn khi bị cho là vô tâm hậu ly hôn.

Cách đáp trả vừa thâm thúy, vừa có thể "vỗ mặt" anti-fan của Ngọc Lan nhận được nhiều sự ủng hộ. Đồng thời, nhiều người cũng phản bác ý kiến tiêu cực của tài khoản mạng trên.

"Mới ly hôn càng phải đẹp chứ chế, những người ly hôn mà khóc lóc, rồi làm xấu bản thân là những người ngu đó chớ"; "Người ta ly hôn thì có sao đâu, người ta đẹp thì người ta có quyền. Ly hôn rồi thì cả thế giới phải sụp đổ sao trời";

"Ngộ ha, không lẽ ngày nào cũng khóc lóc rồi chia sẻ status buồn như trẻ trâu hay gì. Sống sao cho vừa lòng thiên hạ?"... nhiều người bênh vực Ngọc Lan.

Bị xóc xiểm đăng ảnh vui vẻ hậu ly hôn, Ngọc Lan lập tức vỗ mặt anti-fan cực kỳ khéo léo-3

Ngày 13/11 vừa qua, showbiz Việt xôn xao trước thông tin ly hôn của cặp đôi diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan. Thông qua mạng xã hội, "kiều nữ" chính thức lên tiếng về chuyện hôn nhân đổ vỡ sau nhiều tháng lảng tránh.

Chuyện tình ngắn hạn của cặp đôi diễn viên ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Bởi trước đó, họ được xem là biểu tượng của hôn nhân hạnh phúc. Nhưng cuối cùng, cả hai vẫn chọn cách ra đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-dap-tra-khi-bi-chi-trich-dang-hinh-vui-ve-sau-ly-hon-n-203604.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất