Bị xử lý vì dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc, Khá Bảnh vẫn cãi cùn: 'Bảnh chỉ đi vệ sinh thôi'

Dù dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc và bị cơ quan chức năng xử lý nhưng Khá "Bảnh" vẫn cố cãi mình không sai.

Ngày 7/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh Khá "Bảnh" tên thật là Ngô Bá Khá cùng một nhóm thanh niên dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. 

Sau khi bị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ hành vi gây mất trật tự giao thông, tối 10/3, Khá "Bảnh" đăng tải đoạn clip trần tình về sự việc. Theo Khá "Bảnh" anh chỉ dừng xe ở làn dừng khẩn cấp để đi vệ sinh chứ không làm gì sai.

Khá "Bảnh" cố gắng thanh minh: "Xin chào mọi người! Bảnh đang nói về cái vụ Bảnh lên báo vì dừng xe giữa cao tốc Hà Nội - Hải Phòng mọi người ạ, bây giờ là lên báo rồi, trưa nay lên cả truyền hình VTV1. Bảnh cũng chỉ là vô tình thôi. Bảnh đi ăn cỗ ở nhà bạn ở Thái Bình, đi qua quốc lộ Hà Nội - Hải Phòng, đến cái đoạn đường có lề đường dừng đỗ để đi vệ sinh, vì Bảnh đi đường dài.

Trong lúc xuống đi vệ sinh mới bật bản đồ ra để định vị chỗ mình cần đến, vừa sờ định vị thì anh em đang đứng túm tụm chỉ đường là chụp luôn 1 kiểu ảnh, vô tình đăng lên facebook thôi". 

Khá "Bảnh" cho rằng việc các báo đăng cần "xử lý nhóm thanh niên" dừng đỗ chụp ảnh trên cao tốc là không đúng. Bởi anh chỉ "vô tình" chụp ảnh thôi. Khá "Bảnh" nhấn mạnh: "Bảnh không cố tình gì cả, Bảnh chỉ buồn đi vệ sinh Bảnh xuống đi vệ sinh, vô tình anh em Bảnh đứng chụp kiểu ảnh thôi, không có gì cả mọi người ạ.

Từ hôm qua đến nay bao nhiêu báo lên rầm rộ và trưa nay còn lên cả truyền hình trung ương luôn. Họ bảo là phải xử lý nhóm thanh niên này. Nhưng Bảnh có làm gì đâu mà xử lý".

Bị xử lý vì dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc, Khá Bảnh vẫn cãi cùn: Bảnh chỉ đi vệ sinh thôi-1
Khá "bảnh" phân trần về sự việc - Ảnh cắt từ clip

Mặc dù không thừa nhận mình sai nhưng Khá "Bảnh" vẫn nhận sẽ "rút kinh nghiệm" việc này: "Vấn đề dừng đỗ trên cao tốc để chụp ảnh thì sau là Bảnh sẽ rút kinh nghiệm"

Ngay khi vừa được đăng lên trang cá nhân, đoạn clip của Khá "Bảnh" đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm cùng nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng Khá "Bảnh" đã sai nhưng vẫn cố gắng chối cãi. Hành động của Khá "Bảnh" thể hiện sự thiếu hiểu biết và coi thường pháp luật.

Bị xử lý vì dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc, Khá Bảnh vẫn cãi cùn: Bảnh chỉ đi vệ sinh thôi-2
Bức ảnh được đăng trên trang cá nhân của Khá "Bảnh".

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Khá Bảnh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất