Nữ idol Kpop 'gây sốc' khi đang hát thì ném bao cao su vào khán giả

Nhiều người cho rằng, BIBI đang muốn lan truyền thông điệp về tình dục an toàn đến người hâm mộ. Sự thật thì sao?

Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds vừa được tổ chức bởi 88rising tại Mỹ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu âm nhạc. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi bật từ khắp nơi trên thế giới và mang đến nhiều màn trình diễn bùng nổ.

Và khoảnh khắc đặc biệt khiến fan vỡ òa đó chính là trong lúc biểu diễn, nữ ca sĩ Kpop - BIBI đã bất ngờ lao xuống khán đài trao một nụ hôn cho fan girl của mình.

Nữ idol Kpop gây sốc khi đang hát thì ném bao cao su vào khán giả-1

Tuy nhiên, đây chưa phải là hành động gây sốc nhất của BIBI tại HITC năm nay. Trong lúc khán giả vẫn còn đang ngỡ ngàng trước nụ hôn táo bạo mà cô nàng trao tặng fan girl, thì sang sân khấu Cigarette And Condom, BIBI lại có một hành động còn gây choáng hơn.

Nữ idol Kpop gây sốc khi đang hát thì ném bao cao su vào khán giả-2

Cụ thể, cô nàng đã xách một chiếc túi đựng đầy bao cao su, sau đó ném hết xuống sân vận động cho khán giả. Hành động của BIBI khiến nhiều khán giả có mặt không khỏi choáng váng.

Không ai có thể ngờ tới việc nữ idol lại dùng món quà đặc biệt này để tặng cho fan. Trong khi đó, có một số ý kiến cho rằng, BIBI đang muốn lan truyền thông điệp về tình dục an toàn đến người hâm mộ của mình.

Nữ idol Kpop gây sốc khi đang hát thì ném bao cao su vào khán giả-3

BIBI tên thật là Kim Hyung Seo, sinh năm 1998. Cô lần đầu được biết đến khi tham dự show The Fan năm 2018. Một năm sau đó, BIBI debut với single "Binu".

Nữ idol Kpop gây sốc khi đang hát thì ném bao cao su vào khán giả-4

Tháng 8 vừa qua, nữ ca sĩ góp giọng trong ca khúc solo "Second" của Hyoyeon (SNSD). Sản phẩm gần nhất của nữ ca sĩ là single PADO, phát hành ngày 10/9. Sự trở lại lần này của nữ ca sĩ cũng nhận về không ít lời khen ngợi từ khán giả.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-idol-kpop-dang-hat-thi-bat-ngo-xach-ca-gio-bao-cao-su-nem-cho-nguoi-ham-mo-2272026.html

thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất