Bích Phương công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Ca sĩ Bích Phương có những chia sẻ thẳng thắn về nghi vấn dao kéo và sự cố giật mic.

Là khách mời mới nhất của show Không cay không về, Bích Phương chính thức thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi và cằm.

Bích Phương công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ-1
Bích Phương công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Thuy Minh.

Trước đây, đã rất nhiều lần giọng ca Bùa yêu dính vào nghi vấn dao kéo. Dù không từ chối nhưng cô cũng không thừa nhận mình đã can thiệp thẩm mỹ: “Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc, vì tôi là ca sĩ.

Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn tôi là ca sĩ. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất”.

Nhưng lần này, Bích Phương hoàn toàn thoải mái khi nói về vấn đề thẩm mỹ với khán giả, trái ngược thái độ im lặng trước kia. 

Bích Phương công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ-2
Nhiều bí mật được Bích Phương tiết lộ trong show “Không cay không về“. Ảnh: Thuy Minh.

Bên cạnh đó, chia sẻ về sự cố giật mic dẫn đến nghi vấn hát nhép cách đây không lâu, nữ ca sĩ khẳng định những thông tin ekip đưa ra sau sự việc và nhận xét của những người có tiếng nói trong nghề đã đủ thể hiện quan điểm của cô.

Nếu như trước đây, cô cảm thấy không thể chịu đựng nổi khi ai đó “quàng” cho mình những thứ mình không chủ động gây ra thì đến thời điểm hiện tại, ca sĩ nhận ra “mình không hoàn hảo, không thể làm hài lòng tất cả mọi người”, thế nên thay vì né tránh, cứ thẳng thắn đối diện.

Bích Phương công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ-3
Giọng ca "Một cú lừa" chia sẻ rất thoải mái với MC Thùy Minh. Ảnh: Thuỳ Minh

Cũng trong show, khi được MC Thùy Minh hỏi về một điểm nổi bật khiến mọi người chú ý, Bích Phương khẳng định luôn tự tin với các sản phẩm âm nhạc khi ra mắt, dù ít hay nhiều đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Cô ca sĩ gốc Quảng Ninh tự nhận là một người mê tìm kiếm thông tin về... bản thân trên báo chí và mạng xã hội. Khoảng năm 2015 - 2016, mỗi khi đọc được thông tin tiêu cực, cô suy sụp, “khóc 3 ngày 3 đêm”. Thế nhưng giờ thì chỉ coi như một thú vui, không còn quan tâm nhiều như trước.

Theo Laodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/giai-tri/bich-phuong-cong-khai-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-811697.ldo

Bích Phương Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất