Bích Phương - Quang Trung cùng ‘đi đu đưa’ trong talkshow Gặp không

“Mở hàng” cho talkshow Gặp không, Bích Phương có màn đối đáp “khó đỡ” cùng host diễn viên Quang Trung.

Không chỉ gây thích thú vì sự tự nhiên, cả hai mang đến những tình huống cười thả ga cho khán giả khi cùng nhau re-action MV Đi Đu Đưa Đi hay tham gia trò chơi “Ăn không” với hình phạt là những viên kẹo thối.

Bích Phương - Quang Trung cùng ‘đi đu đưa’ trong talkshow Gặp không-1

Lấy cảm hứng từ phiên bản Hàn Quốc, “Weekly Idol” phiên bản Việt Nam với tên gọi “Gặp Không” số đầu tiên đã chính thức lên sóng. Chỉ sau một ngày ra mắt, chương trình đã nhanh chóng được nhiều bạn trẻ yêu thích với những bình luận tích cực cùng hàng ngàn lượt chia sẻ. Không chỉ là những lời khen dành cho host Quang Trung và khách mời Bích Phương mà nhiều khán giả còn bày tỏ sự thích thú trước format mới mẻ của chương trình.

Bích Phương - Quang Trung cùng ‘đi đu đưa’ trong talkshow Gặp không-2

Người xem không chỉ hiểu hơn về thần tượng của mình mà còn được thấy những khía cạnh “lầy lội” khác hẳn trên sân khấu. Không hề che giấu cảm xúc hay diễn xuất trong “Gặp không”, cả hai “vựa muối” là Bích Phương và Quang Trung đều khiến khán giả cảm thấy thư giãn vì những biểu cảm hài hước qua từng thử thách.

Sự thành công của tập đầu tiên khiến khán giả không khỏi thích thú và hồi hộp đoán xem ai là khách mời của số tiếp theo. Những đề xuất được nhiều lượt yêu thích nhất có thể kể tới như Sơn Tùng M-TP, Isaac, Hiền Hồ,..

Bích Phương - Quang Trung cùng ‘đi đu đưa’ trong talkshow Gặp không-3

“Gặp Không” cũng là talkshow do mạng xã hội (MXH) thuần Việt - Gapo thực hiện. Đại diện Gapo cho hay, lý do “Gặp không” ra đời chính là mong muốn giúp gắn kết nghệ sĩ và giới trẻ. Bởi vậy,  bất cứ ai có tài khoản trên nền tảng app hoặc web của Gapo đều có thể theo dõi những chia sẻ thú vị từ những người nổi tiếng, những người có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay trên mạng xã hội.

Gapo là mạng xã hội (MXH) thuần Việt ra mắt vào cuối tháng 7/2019 bởi Công ty cổ phần công nghệ Gapo. MXH Gapo cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Người dùng MXH Gapo có thể tương tác với nhau dễ dàng thông qua những tính năng như: đăng bài, bình luận, chia sẻ hình ảnh.

Gần đây, Gapo đã ra mắt phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích. Người dùng khi đăng nhập phiên bản web có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online.

Gapo đã cập nhật thêm một số tính năng hấp dẫn như tích hợp OTP - nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng ký Gapo; thêm biểu tượng cảm xúc tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận...).

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bich-phuong-quang-trung-cung-di-du-dua-trong-talkshow-gap-khong-n-198272.html

talkshow Mạng xã hội

Tin tức mới nhất