Bích Phương suýt ngã khi biểu diễn 'Bùa yêu' dưới trời mưa

Mặc dù trời mưa lớn nhưng Bích Phương vẫn cầm ô di chuyển tới mọi vị trí trên sân khấu để tiếp cận với khán giả gần hơn.

Mới đây, Bích Phương đã có buổi biểu diễn tại Phú Thọ. Khi nữ ca sĩ bắt đầu những ca khúc đầu tiên cũng là lúc cơn mưa nặng hạt bất chợt ập đến. Tuy sân khấu dựng ngoài trời nhưng giọng ca Bùa yêu không muốn khán giả thất vọng, cô đã cầm ô đứng trong mưa hát tặng khán giả.

Trời dần mưa nặng hạt, Bích Phương tỏ rõ sự lo lắng khi thấy khán giả đội mưa đứng xem. Cô đã nhờ những người có ô, chia sẻ cho người bên cạnh để không ai bị ướt.


Bích Phương trình diễn ca khúc "Bùa yêu" dưới mưa


Mặc dù trời mưa nhưng có rất đông khán giả đội mưa chờ xem nữ ca sĩ biểu diễn. Cô cũng di chuyển linh hoạt tới các vị trí để đến gần hơn với khán giả


Bích Phương suýt ngã vì sân khấu trơn trượt

Hành động ân cần này của Bích Phương khiến người hâm mộ vô cùng xúc động vì tình cảm của thần tượng dành cho. Được biết, trong sự kiện cũng có rất nhiều fan nữ chạy xe vượt hàng trăm km chỉ để tặng hoa cho Bích Phương. Kết thúc sự kiện, nữ ca sĩ nhanh chóng tới phi trường cho kịp chuyến bay vào Tp. Hồ Chí Minh tuy nhiên cô cũng không quên dặn dò các fan trở về cẩn thận.

Sau khi trở lại với MV Bùa yêu, Bích Phương thu về thêm cho mình khối lượng fan khủng. Không chỉ bởi âm nhạc độc đáo, ngoại hình ngày càng lên hương của nữ ca sĩ đất mỏ cũng khiến khán giả trầm trồ tấm tắc khen ngợi. Những yếu tố đó đã giúp Bích Phương có được bản fancam triệu view mà nhiều đồng nghiệp mơ ước.


Những khoảnh khắc như thế này đã giúp Bích Phương thu về một số lượng lớn người hâm mộ



Đây chính là chiếc mũi "đâm thủng trái tim" khán giả


Khi bạn sở hữu góc mặt đẹp và đội ngũ chụp ảnh có tâm


Hết chiếc mũi lại đến đôi chân "đâm thủng trái tim"

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 


Bích Phương bùa yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao