Bích Phương tiết lộ sở thích biến thái thế mà fan lại đua nhau hưởng ứng rầm rầm

Ít ai dám thổ lộ về sở thích có phần "kinh dị" với nhiều người là nặn mụn và...ngắm mông như Bích Phương.

Mụn – kẻ thù truyền kiếp và luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người khi bắt đầu phát triển. Nhiều nam thanh nữ tú từng phải khóc ròng vì cái mụn quái ác chẳng hiểu từ đâu chui ra mọc ngay giữa khuôn mặt khiến bạn mất tự tin đi ra đường.

Chắc hẳn chẳng ai vui vẻ gì với kẻ có tên gọi là mụn chút nào! Ấy thế mà việc nặn mụn lại khác. Trên thế giới, có đến hàng triệu người quan tâm, thích thú và cùng nhau chia sẻ cảm giác thỏa mãn như bị nghiện khi được trực tiếp tiêu diệt hoặc xem những video nặn mụn. Bích Phương cũng khoogn phải ngoại lệ.

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ sở thích kỳ lạ của mình là nặn mụn: "Ước gì có một đứa bạn mặt lúc nào cũng có sẵn những chiếc mụn đầu đen chín già, to béo, vàng đầu đen nhánh cho mình đè ra nặn. Xem clip nặn mụn xong thêm buồn chứ không thấy đã như hồi xưa. Cần có hiện vật để được thực hành, đô của mình sau những ngày nghỉ lễ nằm nhà xem clip nặn mụn đã tăng cao những chiếc mụn to béo trên mạng đã không còn làm mình thoả mãn được nữa".

Bích Phương tiết lộ sở thích biến thái thế mà fan lại đua nhau hưởng ứng rầm rầm-1
Ngoài việc phát hiện Bích Phương tiếp tục có "thù" với dấu câu khi viết nguyên một mạch mà không có lấy điểm dừng, fan nhận ra thần tượng của mình quá đáng yêu khi bày tỏ nỗi lòng một cách rất hài hước.

Bích Phương tiết lộ sở thích biến thái thế mà fan lại đua nhau hưởng ứng rầm rầm-2
Có vẻ xem clip nặn mụn là "đam mê" thầm kín của nhiều người chứ không riêng gì Bích Phương. Người mẫu Quang Đại và fan cũng nhanh chóng bày tỏ niềm vui sướng khi tìm được người cùng chung sở thích.

Đọc những dòng trải lòng dịp lễ của Bích Phương, có ý kiến trêu đùa cho rằng cô có sở thích biến thái nhưng Bích Phương thì cho rằng đó chỉ đơn giản là "Sở thích làm đẹp cho đời mà bác ơi, tiêu diệt mụn bác ơi". Một số fan còn mạnh dạn đề nghị giọng ca Quảng Ninh mở... spa để thỏa nỗi lòng được nặn mụn hàng ngày.

Bạn có thể nghĩ rằng "Ai lại thích xem một người nặn mụn cơ chứ?", nhưng đó là sự thực - hàng triệu người trên thế giới cùng chia sẻ cảm giác thỏa mãn và dễ chịu khi được xem những video nặn mụn. Chỉ cần gõ cụm từ "nặn mụn" (pimple popping) trên Youtube, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những video có hàng triệu lượt xem. Một video nặn mụn "khủng" có tới 24 triệu lượt xem, và kênh của Dr. Pimple Popper - một bác sĩ chuyên đăng tải video nặn mụn - có tới hơn 3 triệu người theo dõi. 

Bích Phương tiết lộ sở thích biến thái thế mà fan lại đua nhau hưởng ứng rầm rầm-3

Đối với một số người, các video này giúp họ cảm thấy thư giãn và giải tỏa căng thẳng, thậm chí còn giúp họ dễ ngủ hơn. Nguyên nhân của nó bắt nguồn từ hiệu ứng tâm lý có cái tên dài ngoằng - "phản ứng cực khoái cảm giác độc lập" (Autonomous sensory meridian response - ASMR). Cực khoái ở đây không hề có nghĩa đen tối mà chỉ đơn giản là cảm giác vô cùng dễ chịu khi nghe, nhìn hoặc ngửi thấy một điều gì đó. 

Bích Phương tiết lộ sở thích biến thái thế mà fan lại đua nhau hưởng ứng rầm rầm-4
Một trong những sở thích "biến thái" khác của Bích Phương là ngắm mông diễn viên nam nữa mọi người ạ. Đi xem Avengers: End Game mà Bích Phương ấn tượng với "bờ mông phúc hậu" của Captain America mới chết chứ!

Bích Phương tiết lộ sở thích biến thái thế mà fan lại đua nhau hưởng ứng rầm rầm-5
Khi có khán giả giới thiệu cho Bích Phương một thanh niên cũng sở hữu vòng 3 hấp dẫn không kém là Spider Man, cô đã không ngần ngại đáp lại bằng giọng điệu hết sức "lầy lội": "Cũng là măm măm em mình nhỉ nhưng thôi búp măng non hãy để cho em nó lớn, chị thích bờ mông nào nó phải trải qua nhiều sương gió ấy bờ mông này hãy còn ngây thơ". 

Bích Phương tiết lộ sở thích biến thái thế mà fan lại đua nhau hưởng ứng rầm rầm-6
Còn có ai dám công khai sở thích "bá đạo" của mình như Bích Phương không đây?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bich-phuong-tiet-lo-so-thich-bien-thai-la-nan-mun-va-cai-ket-n-182710.html

Bích Phương nặn mụn

Tin tức mới nhất