Biến bí ngô thành thuyền, người đàn ông một mình chèo 61 km trên sông

Bài đăng về hành trình kỳ lạ này được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 100.000 lượt thích và 8.000 lượt chia sẻ.

Duane Hansen đến từ Nebraska đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của mình bằng cách không giống ai. Ông đã biến một quả bí ngô khổng lồ rỗng ruột thành chiếc thuyền và chèo trên sông Missouri với quãng đường 61 km.

Biến bí ngô thành thuyền, người đàn ông một mình chèo 61 km trên sông-1

Duane Hansen ngồi lên quả bí ngô mà ông đặt tên là "Berta", trôi dọc bờ sông Missouri ở Bellevue và dành 11 giờ tiếp theo chèo thuyền 61 km đến Thành phố Nebraska. Đó là một chuyến đi ước tính mất khoảng 6 giờ.

Các quan chức thành phố Bellevue có tham dự buổi lễ lập kỷ lục của Duane Hansen và chúc mừng ông về thành tích trong một bài đăng trên Facebook.

"Xin chúc mừng Duane vì đã phá vỡ kỷ lục thế giới. Chúng tôi tự hào vì Duane Hansen đã bắt đầu hành trình 38 dặm phá kỷ lục này ở Bellevue", bài đăng chia sẻ.

Hành trình của Duane Hansen nhằm phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới về chuyến đi dài nhất bằng thuyền bí ngô do người đàn ông có tên Rick Swenson ở North Dakota xác lập vào năm 2016.

Biến bí ngô thành thuyền, người đàn ông một mình chèo 61 km trên sông-2

Biến bí ngô thành thuyền, người đàn ông một mình chèo 61 km trên sông-3
Gia đình và bạn bè đến cổ vũ ông Duane Hansen trong ngày thực hiện chuyến đi kỷ lục

Phil Davidson, điều phối viên quan hệ công chúng của Thành phố Bellevue đã chia sẻ trong một bài đăng trên Facebook rằng: "Ông Hansen là cư dân Nebraska từ lâu đã thích trồng bí ngô lớn, bầu bí và các loại rau khác. Ông ấy nảy ra ý tưởng tạo ra chiếc thuyền bằng quả bí ngô có thể đi lại trên sông.

Đây là một sáng tạo độc đáo và ông quyết định thực hiện chuyến đi ăn mừng sinh nhật lần thứ 60 của mình. Vợ, gia đình và bạn bè của ông đã hỗ trợ và giúp ông ghi lại toàn bộ chuyến đi. Một vài người theo sát ông trong suốt chuyến đi để đề phòng bất kỳ rủi ro nào xảy ra".

Bài đăng về hành trình của Duane Hansen nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 100.000 lượt thích và 8.000 lượt chia sẻ trên Twitter, cùng với hàng nghìn bình luận từ mọi người trên khắp thế giới.

"Xin chúc mừng Duane Hansen, cỗ vũ bạn từ Anh", "Điều này thật thú vị và đầy cảm hứng", "Chúc mừng, dù đã ở tuổi 60 nhưng hành động của Duane thật phong cách. Hành trình thật ngoạn mục",  "Cổ vũ Duane từ Vancouver, Canada! Thật sáng tạo"... cư dân mạng bình luận.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//chuyen-la/bien-bi-ngo-khong-lo-thanh-thuyen-nguoi-dan-ong-mot-minh-cheo-61-km-tren-song-418797.html

hi hữu chuyện lạ

Tin tức mới nhất