Biến căng xảy ra cách đây 2 thập niên khi Triệu Vy sang Việt Nam

Năm 2001, "cặp bài trùng" Triệu Vy và Lâm Tâm Như đến Việt Nam. Nhiều người không biết đến câu chuyện đằng sau sự kiện này.

Nhiều ngày vừa qua, thông tin Triệu Vy đang bị "phong sát ngầm" đã được dân mạng toàn châu Á quan tâm. Hiện tại, những tin tức liên quan đến nàng Tiểu Yến Tử vẫn đang được đông đảo dân mạng chú ý đến.

Trong đó, chuyến thăm Việt Nam của "Én Nhỏ" và Lâm Tâm Như cách đây 20 năm cũng bất ngờ bị netizen "đào" lại. Được biết, đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên "cặp bài trùng" đến Việt Nam. 

Biến căng xảy ra cách đây 2 thập niên khi Triệu Vy sang Việt Nam-1
Sự kiện Xuân 2001 đón Triệu Vy và Lâm Tâm Như sang Việt Nam

Biến căng xảy ra cách đây 2 thập niên khi Triệu Vy sang Việt Nam-2

Biến căng xảy ra cách đây 2 thập niên khi Triệu Vy sang Việt Nam-3
Màn đọ nhan sắc một 9 một 10 của Triệu Vy và Lâm Tâm Như thời điểm 20 năm trước

Vào tháng 2/2001, Triệu Vy và Lâm Tâm Như đã đến TP.HCM để trình diễn. Đêm nhạc năm ấy còn quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng lúc bấy giờ như: Thu Phương, Trần Thu Hà, Hồng Ngọc, Tuấn Hưng, Siu Black,... với sự dẫn dắt của 2 MC Quỳnh Hoa - Thanh Bạch.

Tại thời điểm đó, bộ đôi Triệu Vy - Lâm Tâm Như cực kì nổi tiếng khi tham gia vào các bộ phim đình đám: Hoàn Châu Cách Cách (vai Tiểu Yến Tử - Hạ Tử Vy), Tân Dòng Sông Ly Biệt (vai chị em Lục Y Bình - Lục Như Bình),... nên sự xuất hiện của 2 ngôi sao Hoa ngữ này đã nhận được sự đón chào nhiệt liệt từ công chúng. 

Biến căng xảy ra cách đây 2 thập niên khi Triệu Vy sang Việt Nam-4
Triệu Vy và Lâm Tâm Như vô cùng nổi tiếng kể từ Hoàn Châu Cách Cách.

Ngỡ tưởng sẽ có màn "hóa thân" thành Tiểu Yến Tử - Hạ Tử Vy của 2 nữ diễn viên trên sân khấu cho khán giả tận mắt thấy 2 nhân vật Hoàn Châu Cách Cách "bằng xương bằng thịt" nhưng nàng "Én Nhỏ" đã từ chối.

Về lý được Triệu Vy đưa ra là không muốn lặp lại các hình ảnh cũ: "Công chúng Việt Nam rất yêu thích vai Tiểu Yến Tử nhưng tôi vẫn muốn họ thấy mình mới hơn trong cuộc sống đời thường".

Trước trục trắc bất ngờ khiến không ít người hâm mộ thất vọng này, chương trình buộc phải "chữa cháy" bằng cách chọn cách dựng lại 1 đoạn Hoàn Châu Cách Cách với các ca khúc chính của phim với sự thể hiện của các diễn viên Việt Nam, 40 vũ công và cascadeur để "an ủi" công chúng. 

Biến căng xảy ra cách đây 2 thập niên khi Triệu Vy sang Việt Nam-5
Triệu Vy, Lâm Tâm Như đứng trên sân khấu Xuân 2001 năm đó. 

Biến căng xảy ra cách đây 2 thập niên khi Triệu Vy sang Việt Nam-6
Triệu Vy và Lâm Tâm Như vẫn rạng rỡ trên sân khấu và có màn trình diễn tốt đẹp.

Công bằng mà nói, về cách làm việc chuyên nghiệp thì đây là điều được tôn trọng khi Triệu Vy luôn muốn bứt phá để không bị "đóng đinh" với một hình tượng nào đó quá lâu. Nhưng về mặt tình cảm, điều này có thể hơi "phũ" với khán giả, bởi chẳng mấy khi mới có dịp Tiểu Yến Tử ghé thăm Việt Nam ! 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-vy-sang-viet-nam-cach-day-20-nam-xay-ra-bien-cang-it-nguoi-biet-n-275220.html

cbiz Triệu vy Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất