'Biến hình' trên phim: Triệu Lệ Dĩnh béo vẫn xinh, La Vân Hi như ốm đói

Các ngôi sao xứ Trung chịu nhiều áp lực về ngoại hình, chấp nhận tăng, giảm cân để phù hợp với nhân vật.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh được chọn trở thành nữ chính trong dự án Dã Mãn Sinh Trưởng. Bộ phim kể về cuộc đời của một nhân vật có thật. Hứa Bán Hạ từ một cô thôn nữ quê mùa đã tự mình lăn lộn chốn thương trường, từ hai bàn tay trắng gây dựng lên sự nghiệp. 

Biến hình trên phim: Triệu Lệ Dĩnh béo vẫn xinh, La Vân Hi như ốm đói-1

Khi đoạn trailer phim mới phát hành, khán giả nhận ra Triệu Lệ Dĩnh đã tăng cân đáng kể, gương mặt tròn trịa thấy rõ trong những phân đoạn Hứa Bán Hạ trở thành giám đốc, đứng đầu doanh nghiệp. 

Biến hình trên phim: Triệu Lệ Dĩnh béo vẫn xinh, La Vân Hi như ốm đói-2

Hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành, chín chắn và thành đạt nên thân hình của nữ diễn viên cũng có da, có thịt hơn bình thường. 

Triệu Lệ Dĩnh được khen hết lời về sự chuyên nghiệp, tận tâm với vai diễn. Cô tăng, giảm cân tùy theo nhân vật. Ở Hạnh Phúc Đến Vạn Gia nhân vật sống nghèo khó nên gầy nhưng ở Dã Man Sinh Trưởng lại chấp nhận tăng cân. 

Biến hình trên phim: Triệu Lệ Dĩnh béo vẫn xinh, La Vân Hi như ốm đói-3

Là một diễn viên nổi tiếng, ngoại hình là yếu tố rất quan trọng nhưng Triệu Lệ Dĩnh sẵn sàng hy sinh để có một vai diễn hoàn hảo nhất. 

Bạch Lộc

Bạch Lộc là diễn viên đang lên của làng giải trí xứ Trung. Sau thành công của loạt phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, Châu Sinh Như Cố... ngôi sao đang tham gia dự án Trường Nguyệt Tẫn Minh. 

Biến hình trên phim: Triệu Lệ Dĩnh béo vẫn xinh, La Vân Hi như ốm đói-4

Vì để phù hợp với dòng phim cổ trang, Bạch Lộc đã tiến hành ép cân xuống còn 42,5kg để có thân hình mỏng manh, uyển chuyển nhất có thể. 

Biến hình trên phim: Triệu Lệ Dĩnh béo vẫn xinh, La Vân Hi như ốm đói-5

Đối với diễn viên, việc quản lý cơ thể là điều bắt buộc để duy trì hình ảnh nhưng việc giảm xuống quá nhiều cân sẽ gây hại đến sức khỏe. Netizen khen ngợi khả năng ép cân nhanh và sự chuyên nghiệp, chấp nhận hy sinh vì nghề nghiệp của Bạch Lộc. 

La Vân Hi

La Vân Hi là trường hợp hiếm hoi giảm cân nhưng bị chê nhiều hơn khen. Nam diễn viên gầy gò, gương mặt hốc hác và đôi chân bé xíu khiến dân mạng hốt hoảng. 

Biến hình trên phim: Triệu Lệ Dĩnh béo vẫn xinh, La Vân Hi như ốm đói-6Biến hình trên phim: Triệu Lệ Dĩnh béo vẫn xinh, La Vân Hi như ốm đói-7

Nam diễn viên mang lại cảm giác yếu đuối, gầy một cách đáng báo động chứ không hề đẹp. Fan nhiều lần đề nghị La Vân Hi tăng cân nhưng anh chàng vẫn không thể thực hiện. 

Có nhiều thông tin tiết lộ La Vân Hi có nhờ đến chuyên viên dinh dưỡng, được bố mẹ chăm sóc nhưng cân nặng vẫn ngày càng sụt giảm. 

Biến hình trên phim: Triệu Lệ Dĩnh béo vẫn xinh, La Vân Hi như ốm đói-8Biến hình trên phim: Triệu Lệ Dĩnh béo vẫn xinh, La Vân Hi như ốm đói-9

Trong bộ phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng, La Vân Hi bị chê quá gầy, mặt hóp nên nhìn không có cảm giác couple với nữ chính Ngô Thiến. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-beo-van-xinh-la-van-hi-nhu-om-doi-n-324332.html

Sao Hoa Ngữ Bạch Lộc La Vân Hi Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất