Biến hóa phong cách ngày đầu năm với kiểu tóc xinh như Jennie

4 kiểu tóc xinh xắn này đã giúp Jennie giữ vững danh hiệu ''thánh tạo trend'', chị em muốn làm mới phong cách cứ áp dụng ngay.

Tóc duỗi kèm phụ kiện

Jennie thường xuyên thay đổi kiểu tóc để làm mới hình ảnh trong mắt công chúng. Tóc suôn dài là một trong những kiểu tóc đơn giản nhất, được tạo sóng nhẹ nhàng bằng máy và kết hợp những món phụ kiện nhỏ như kẹp tóc, nơ buộc hay sử dụng bím tóc tết để cố định phần mái.

Đây là những kiểu tóc hết sức dễ làm, vừa giữ được nét dịu dàng, mềm mại mà vẫn giúp diện mạo nữ idol trở nên sang chảnh.

Biến hóa phong cách ngày đầu năm với kiểu tóc xinh như Jennie-1

Tóc tết sợi nhỏ

Từng lọn tóc nhỏ sẽ được kết bím dài ở phía trước, tạo độ gọn gàng, đồng thời mang đến vẻ đẹp khoẻ khoắn, năng động và tràn đầy năng lượng là xu hướng làm tóc mới lạ đang được Jennie lăng xê.

Phần tóc phía sau có thể tạo kiểu búi cao hay thả suông mềm mại. Để bớt phần đơn điệu, chị em có thể học Jennie cách tận dụng những chiếc nơ nhỏ đính trên bím tóc mang đến phong cách trẻ trung, xinh xắn. 

Biến hóa phong cách ngày đầu năm với kiểu tóc xinh như Jennie-2

Tóc buộc cao 2 bên

Bạn nhất định không thể bỏ qua kiểu tóc buộc cao 2 bên giống Jennie, bởi ngoài khả năng ''hack tuổi'' vô địch. Cách tạo kiểu này còn tạo độ gọn gàng, tươi tắn cho chị em.

Để có thể cố định 2 bím tóc, bạn nên sử dụng dây chun, sau đó xịt keo hoặc gel để xử lý những sợi tóc con lởm chởm. Ngoài ra, kết hợp thêm vài phụ kiện nhỏ nhắn như nơ hay kẹp đá cũng là lựa chọn vô cùng thú vị.

Biến hóa phong cách ngày đầu năm với kiểu tóc xinh như Jennie-3
 

Tóc tết 2 bên

Gợi ý này mang đến vẻ đẹp thuỳ mị và dịu dàng. Đây là kiểu tóc khá phổ biến và được Jennie vô cùng ưa chuộng nhờ vẻ ngọt ngào, dễ thương. Kiểu tóc này có thể áp dụng được cho cả tóc ngắn và tóc dài, giúp thăng hạng nhan sắc.

Biến hóa phong cách ngày đầu năm với kiểu tóc xinh như Jennie-4

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bien-hoa-phong-cach-ngay-dau-nam-voi-kieu-toc-xinh-nhu-jennie-n-332471.html

Jennie Kim kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao