Biển người chen lấn ngắm Angelababy ngoài đời thật

Bất chấp thời tiết nóng nực, hàng nghìn người vây kín con phố tại Ôn Châu, Trung Quốc xem Angelababy dự sự kiện. Nữ diễn viên 34 tuổi được bảo vệ bởi 5 vệ sĩ, mất khá nhiều thời gian mới có thể thoát khỏi đám đông, tiến vào sự kiện.

Angelababy gây náo loạn con phố tại Ôn Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) khi tới dự sự kiện thương hiệu hôm 18/8. Người hâm mộ và khán giả tò mò đứng ken đặc dãy phố chỉ để tận mắt được thấy mỹ nhân hàng đầu Cbiz bất chấp thời tiết nóng nực. Hình ảnh “biển người” vây kín chào đón Angelababy tạo nên cảnh tượng choáng ngợp khi nhìn từ trên cao.

Xuất hiện trước đám đông, nữ diễn viên Vân Trung Ca giữ thái độ niềm nở, tươi cười, vẫy tay đáp lại sự nhiệt tình của người hâm mộ. Angelababy được bảo vệ bởi vòng vây của 5 vệ sĩ. Cô đưa ra ra hiệu fan bình tĩnh, không chen lấn.

Khi vào được đến bên trong sự kiện, nữ diễn viên phải thốt lên: “Sợ quá” vì tình hình đám đông tập trung ngoài kia.

Biển người chen lấn ngắm Angelababy ngoài đời thật-1Biển người chen lấn ngắm Angelababy ngoài đời thật-2Biển người chen lấn ngắm Angelababy ngoài đời thật-3Biển người chen lấn ngắm Angelababy ngoài đời thật-4
Angelababy là nguyên nhân tạo ra biển người ken đặc tại Ôn Châu, Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Đáp lại tình cảm của fan, Angelababy bày tỏ sự biết ơn trên trang cá nhân. Cô nói cố gắng ký tặng nhiều nhất có thể, coi như là quà tặng fan.

“Cảm ơn Ôn Châu! Cảm ơn phố Ngũ Mã! Cảm ơn sự nhiệt tình của các bạn! Hôm nay mọi người đã vất vả rồi. Xin lỗi vì không thể gặp mọi người trực tiếp được, thế nên tôi sẽ cố gắng ký thật nhiều, thật nhiều card (thẻ ảnh – PV) để ở tiệm, mọi người tự đến nhận nhé, coi như là quà bồi thường. Cảm ơn sự nhiệt tình của các bạn”, nữ diễn viên chia sẻ.

Không chỉ nhận được lời khen ngợi về thái độ, sắc vóc, phong cách của nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng thu hút sự quan tâm lớn. Không ít bình luận khen ngợi vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh có nhan sắc trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Gương mặt sắc sảo, vóc dáng thon thả là mơ ước của nhiều cô gái. So với hình ảnh thực tế từ điện thoại của fan và ảnh do phòng làm việc đăng tải, cư dân mạng cho rằng không có nhiều sự khác biệt.

“Ngoài đời cô ấy rất đẹp. Tình trạng da cũng tốt nữa. Xứng đáng đại mỹ nhân”, “Đông như lễ hội, còn ai bảo cô ấy hết thời không”… khán giả để lại bình luận khi chứng kiến đám đông chào mừng Angelababy.

Vốn không được đánh giá cao về diễn xuất, tên tuổi của Angelababy không suy giảm bởi nhan sắc nổi bật. Nữ diễn viên chăm chỉ tham gia sự kiện, gameshow, chụp bìa tạp chí. Sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy góp mặt trong Trần Duyên Mộ Sắc Tâm Ước nhưng không tạo được tiếng vang.

Tài nguyên phim ảnh của người đẹp 34 tuổi có thể kể đến Địch Nhân Kiệt: Thần Long Trỗi Dậy, Cô Dâu Đại Chiến, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Thời Đại Lập Nghiệp, Người Bạn Thật Sự Của Tôi…

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bien-nguoi-chen-lan-ngam-angelababy-ngoai-doi-that-post1561663.tpo

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao