Biên tập viên Hoài Anh khen Công Tố là 'chàng trai không biết mệt mỏi'

Nhận lời mời tham dự một sự kiện do Công Tố làm chủ, Biên tập viên Hoài Anh bày tỏ lòng yêu mến và cảm phục khả năng của nam MC năng động.




Rất ít xuất hiện trong các sự kiện, Biên tập viên Hoài Anh khiến mọi người hết sức bất ngờ khi đến tham dự sự kiện do Công Tố chủ trì.


Hoài Anh chia sẻ, chị đã làm việc với rất nhiều người, nhưng ấn tượng nhất với Công Tố, chị cho rằng đó là chàng trai không biết mệt. “Thật may mắn khi được làm việc với một chàng trai thú vị, hài hước và cũng rất tâm lý này” - Hoài Anh dành những lời có cánh dành cho MC tài năng Công Tố.


Hoài Anh chúc cho cương vị mới của Công Tố thành công rực rỡ khi làm ông chủ một học viện kỹ năng mềm, nơi đó sẽ là nơi giao lưu, đào tạo nhiều bạn trẻ có đam mê với nghề MC được truyền đạt bởi chính Công Tố cùng những MC và biên tập viên tên tuổi của nhà đài.


Á Hậu Thụy Vân xuất hiện tại sự kiện với trang phục đen kín đáo và thanh lịch.


Á Hậu Thụy Vân vui mừng và cười "hết cỡ" trong ngày vui của Công Tố.


Một đàn chị dạn dày kinh nghiệm và nổi tiếng - Dương Ngọc Trinh - cũng xuất hiện tại sự kiện.


Cũng rất lâu rồi MC Mỹ Lan mới đi event. Chị thu hút sự chú ý của quan khách bởi vẻ đẹp mặn mà đầy cuốn hút. Mỹ Lan tươi tắn khi ống kính máy ảnh hướng tới.


Diễn viên Vương Anh Ola đến chúc mừng đàn anh.


Diễn viên Lã Thanh Huyền diện cả "cây" trắng tone-sur-tone với chủ nhân sự kiện.


Ca sĩ Hoàng Dũng The Voice.


Trang Moon xinh đẹp rạng ngời đến chung vui cùng người bạn thân thiết. Từng là bạn rồi đồng nghiệp, Trang Moon chia sẻ cô chưa bao giờ ngừng hâm mộ Công Tố, anh chàng hoạt ngôn đầy bản lĩnh. Cô nàng cũng tin rằng, Công Tố sẽ gặt hái thành công trong thời gian tới.


Bốn chàng trai trong nhóm Oplus cùng Đinh Mạnh Ninh hát tặng quan khách tại sự kiện.


Ca sĩ Nhật Thủy.


MC Công Tố hạnh phúc vi nhận được sự ủng hộ từ nhiều tiền bối, đồng nghiệp.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bien-tap-vien-hoai-anh-khen-cong-to-la-chang-trai-khong-biet-met-moi-n-114641.html

Hoài Anh VTV Công Tố mc công tố Hoài Anh

Tin tức mới nhất