Biển Vũng Tàu đông nghịt người, nhiều trẻ lạc cha mẹ

Bước sang ngày thứ 4 của kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, vẫn còn rất nhiều du khách đổ về TP Vũng Tàu tắm biển. Bãi Sau luôn trong tình trạng quá tải, khiến nhiều trẻ bị lạc cha mẹ.

Tính đến ngày 30/4, có hàng trăm ngàn khách du lịch đổ về các bãi biển Vũng Tàu để tắm biển, nhiều gia đình đã mang theo trẻ em đi cùng. Trong chiều 30/4, do mãi vui đùa, tắm biển, một gia đình ở TP.HCM đã để lạc bé gái 7 tuổi ở khu vực bãi Sau.  

Biển Vũng Tàu đông nghịt người, nhiều trẻ lạc cha mẹ-1
Biển Vũng Tàu đông người trong ngày 30/4

Khi không thấy người thân, bé gái vội chạy đi tìm cha mẹ và bị lạc trong đám đông. Rất may khi thấy bé gái, lực lượng cứu hộ bãi biển đã phát loa thông báo, khoảng 15 phút sau bé gái đã được trả lại gia đình...

Biển Vũng Tàu đông nghịt người, nhiều trẻ lạc cha mẹ-2
Du khách thoải mái vui chơi

Biển Vũng Tàu đông nghịt người, nhiều trẻ lạc cha mẹ-3
Nhiều gia đình chọn biển Vũng Tàu để tránh nóng

Biển Vũng Tàu đông nghịt người, nhiều trẻ lạc cha mẹ-4
Nhiều trẻ em bị lạc cha mẹ khi tắm biển

Biển Vũng Tàu đông nghịt người, nhiều trẻ lạc cha mẹ-5
Xây lâu đài cát trên bãi biển

Biển Vũng Tàu đông nghịt người, nhiều trẻ lạc cha mẹ-6
Các trụ nước ngọt miễn phí luôn đông người. Đây cũng là nơi bé gái bị thất lạc gia đình chiều 30/4 

Nhận lại con, người mẹ rưng rưng nước mắt kể lại: “Cả nhà cùng xuống tắm biển, đến khi lên bờ, do các phòng tắm trên bãi biển đều quá đông đúc, nên cả nhà lại vòi tắm công cộng để tắm. Khi tới chỗ vòi tắm, không thấy bé đâu nữa. Lập tức tôi và ông xã chia nhau đi tìm, giữa rừng người không tìm ra cháu, cũng may là có lực lượng cứu hộ phát loa thông báo, nên tôi chạy lại nhận cháu.” 

Theo Trung tâm hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu, từ đầu nghỉ lễ đến chiều 30/4 có 22 trẻ bị lạc cha mẹ khi tắm biển. Các cháu thường trong trạng thái hoảng loạn, được trung tâm chăm sóc trước khi người thân nhận lại.

Theo Vietnamnet


nghỉ lễ bãi biển Du lịch

Tin tức mới nhất