Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời

Hôm nay (2/6) mới chính thức là sinh nhật của Bảo Thy, nhưng trước đó cô đã được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi, tổ chức tiệc hoành tráng.

Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-1
Suốt 2 tháng qua, Bảo Thy dành toàn bộ thời gian để đi du lịch cùng ông xã. Địa điểm được vợ chồng nữ ca sĩ lựa chọn là những bãi biển thơ mộng trên dải đất hình chữ S, từ Nha Trang đến Phan Thiết, và hiện tại đang ở Vũng Tàu. Theo Bảo Thy chia sẻ, để chào đón ngày sinh nhật (2/6) của cô, đại gia Phan Lĩnh đã lên kế hoạch từ rất sớm cho những chuyến đi của hai vợ chồng.

Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-2Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-3
Những ngày đầu tháng 5, vợ chồng Bảo Thy đến Nha Trang - Khánh Hòa. Đây cũng là chuyến đi đầu tiên của cặp đôi sau khi hết lệnh giãn cách xã hội. Họ đã có quãng thời gian lãng mạn bên nhau, cùng đón hoàng hôn trên biển và thư thái tận hưởng cuộc sống.

Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-4Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-5
Tại đây, hai vợ chồng tổ chức buổi tiệc nhỏ ngoài trời để kỷ niệm 6 tháng về chung một nhà. Không gian được ông xã Bảo Thy lên ý tưởng và bài trí lãng mạn với nến, hoa, trước mặt là biển chiều đầy thơ mộng.

Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-6Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-7
Sau điểm đến Nha Trang - Khánh Hòa, Bảo Thy và ông xã tiếp tục di chuyển đến Mũi Né - Phan Thiết trong chuyến du lịch dài ngày mừng sinh nhật tháng 6 của nữ ca sĩ. Tại đây, ngôi sao 32 tuổi cũng bật mí dự án đất biển mà gia đình cô đang sở hữu có diện tích khá rộng lớn. Theo chia sẻ từ Bảo Thy, mảnh đất của gia đình được đội ngũ nhân viên trông coi, thỉnh thoảng cô mới lui tới đây khi có dịp. Tiết lộ của Bảo Thy một lần nữa khiến dân mạng phải trầm trồ, cho thấy khối tài sản kếch xù mà cô đang sở hữu. 

Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-8Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-9
Trở về từ Phan Thiết, Bảo Thy được ông xã tổ chức tiệc sinh nhật sớm tại TP.HCM. Cô nhận hoa, quà và bánh kem. 

Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-10
Bên cạnh việc chiều chuộng sở thích du lịch thì đại gia Phan Lĩnh cũng rất tâm lý khi trân trọng mối quan hệ bạn bè của Bảo Thy. Tiệc sinh nhật sớm của nữ ca sĩ, ngoài gia đình thì không thể thiếu những người bạn thân thiết. 

Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-11
Trước ngày "mừng thọ", Bảo Thy nhận được hoa tươi và ngập tràn lời chúc.

Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-12
Sau khi tổ chức tiệc linh đình tại TP.HCM, "công chúa bong bóng" và ông xã tiếp tục chuỗi series du lịch mừng sinh nhật tháng 6. Theo cập nhật trên trang cá nhân, trong những ngày này, Bảo Thy cùng chồng đang ở Vũng Tàu để tận hưởng không gian biển cả.

Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-13
Nói về tuổi 32 và cuộc sống sung túc hiện tại, giọng ca 8X trải lòng trên mạng xã hội: "Ngày xưa cứ nghĩ bước qua hàng 3 là buồn và già lắm. Bây giờ lại thấy càng già càng mặn mà, trưởng thành và hạnh phúc, vì mình không còn ngổn ngang trong suy nghĩ về định hướng cuộc đời nữa, mà chỉ đón nhận một cách nhẹ nhàng và tận hưởng thôi".

    Biết Bảo Thy sướng từ trứng, nhưng sinh nhật được tổ chức 2 tháng ròng rã thì hiếm có trên đời-14
Bảo Thy lên xe hoa vào tháng 11/2019 và sau đó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trước đó, nữ ca sĩ không ít lần bảo vệ ông xã khỏi những bình phẩm ác ý về ngoại hình. Đây cũng chính là lý do khiến Bảo Thy tuyên bố không đưa hình ảnh ông xã lên mạng xã hội để giữ gìn cuộc sống riêng tư. Qua thời gian, cô đang chứng minh cho mọi người thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn khi được chồng yêu thương và chiều chuộng như bà hoàng. Sinh nhật tuổi 32 sau khi về nhà chồng của Bảo Thy cũng được xem là đặc biệt nhất đối với cô.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-so-suong-khi-don-sinh-nhat-suot-2-thang-rong-ra-n-224095.html

hậu trường showbiz Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao