Biết tác hại của kem trộn, cô Minh Hiếu vẫn PR bất chấp khiến dân mạng nổi điên

Vốn giàu có nhưng khi nổi tiếng, cô Minh Hiếu - hiện tượng mạng xã hội ở Cai Lậy, Tiền Giang lại nhận quảng cáo từ nước hoa đến mỹ phẩm fake khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Thời gian qua, "Cô Minh Hiếu" là cái tên gần như phủ sóng khắp các trang mạng xã hội, được giới trẻ và nhiều nghệ sĩ đình đám của Vbiz như Lâm Khánh Chi, Đạt G, Minh Tú, Thanh Thức, Đồng Ánh Quỳnh, Lê Thúy, Ngọc Lan, Đại Nghĩa... vô cùng quan tâm.

Tuy chỉ đơn thuần là một trong những người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam nhưng sức hút của cô Minh Hiếu là ở cách giao lưu vô cùng tự nhiên, thoải mái và đậm chất miền Tây thậm chí sẵn sàng "khẩu nghiệp" với antifan.

Chỉ nghe qua loạt biệt danh như: "Cô Minh Hiếu 7 miếng đất”, “cô Minh Hiếu đi đường quyền với cọc đô la”, "cô Minh Hiếu 100 cây vàng" là người ta cũng đủ hiểu về sự giàu có của nhân vật này. Tuy nhiên từ khi nổi tiếng, "Miss Cai Lậy" nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ hàng hiệu, nước hoa, mỹ phẩm (dĩ nhiên là đồ fake) khiến nhiều người không khỏi phản cảm.  

Biết tác hại của kem trộn, cô Minh Hiếu vẫn PR bất chấp khiến dân mạng nổi điên-1
Mặc dù "gia đình có điều kiện" nhưng cô Minh Hiếu sẵn sàng nhận quảng cáo kem trộn - những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trên mạng xã hội

Biết tác hại của kem trộn, cô Minh Hiếu vẫn PR bất chấp khiến dân mạng nổi điên-2
Cô thậm chí còn livestream cảnh thoa kem để bán hàng để tăng mức độ tin tưởng.

Biết tác hại của kem trộn, cô Minh Hiếu vẫn PR bất chấp khiến dân mạng nổi điên-3
Cô xức đủ loại kem với công dụng làm trắng, đẹp da nhưng nguồn gốc ra sao, thành phần thế nào thì "có trời mới biết".

Biết tác hại của kem trộn, cô Minh Hiếu vẫn PR bất chấp khiến dân mạng nổi điên-4
Đến cả các loại kem bôi...

Biết tác hại của kem trộn, cô Minh Hiếu vẫn PR bất chấp khiến dân mạng nổi điên-5
...đến thuốc uống giảm cân cũng không ngoại lệ.

Trước kiểu quảng cáo tràn lan của cô Minh Hiếu, những người yêu quý và theo dõi cô bấy lâu đều cho rằng cô vì kém hiểu biết nên bị các shop bán hàng online không có tâm lợi dụng. Thậm chí họ còn kể rõ tác hại của kem trộn, khuyên cô Minh Hiếu không nên quảng cáo để làm ảnh hưởng đến những người cả tin, lỡ bỏ tiền mua sản phẩm theo cô.

Biết tác hại của kem trộn, cô Minh Hiếu vẫn PR bất chấp khiến dân mạng nổi điên-6
Trên thực tế, ở một chương trình về thăm nhà của cô Minh Hiếu trước đó, khi MC hỏi về việc cô kiếm thêm bằng cách quảng cáo sản phẩm, cô Minh Hiếu còn từng khẳng định: "Kem trộn là chị không quảng cáo nữa"

Biết tác hại của kem trộn, cô Minh Hiếu vẫn PR bất chấp khiến dân mạng nổi điên-7
"Miss Cai Lậy" biết rõ rằng kem trộn có thể gây phản ứng...

Biết tác hại của kem trộn, cô Minh Hiếu vẫn PR bất chấp khiến dân mạng nổi điên-8
...và gây dị ứng cho người dùng nên cô quyết định sẽ không quảng cáo kem trộn để không mất uy tín.

Biết tác hại của kem trộn, cô Minh Hiếu vẫn PR bất chấp khiến dân mạng nổi điên-9

Biết tác hại của kem trộn, cô Minh Hiếu vẫn PR bất chấp khiến dân mạng nổi điên-10

Biết tác hại của kem trộn, cô Minh Hiếu vẫn PR bất chấp khiến dân mạng nổi điên-11
Thế nhưng việc tiếp tục PR những thứ mỹ phẩm không rõ nguồn gốc bất chấp này khiến nhiều người ngán ngẩm. "Dừng đi nha, để tui con còn yêu thương cô mới bênh cô được" hay "cô nổi tiếng dù cô chỉ giới thiệu mà không bán người ta mua về dùng hư da thì mình cũng mất uy tín nữa cô"... là những lời khuyên hết sức chân thành từ người hâm mộ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-minh-hieu-pr-kem-tron-du-biet-tac-hai-nguy-hiem-khien-cu-dan-mang-buc-xuc-n-224076.html

Cô Minh Hiếu kem trộn

Tin tức mới nhất