Biệt tài tí hon: 'Mc nhỏ tuổi nhất Việt Nam' xuất sắc giành vé vào chung kết

Biểu cảm đáng yêu, khả năng dẫn dắt lôi cuốn của cô MC nhí Thái Đại Mộc Quế Anh hóa thân thành MC Trác Thúy Miêu ghi được ấn tượng với khán giả trong vòng thi bán kết lần này.



20h tối qua, 02/4/2017, tập 2 vòng bán kết chương trình Biệt tài tí hon được phát sóng trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. Danh hài Trấn Thành và  MC Ốc Thanh Vân là giám khảo, Quế Trâm và Trịnh Thăng Bình tiếp tục là khách mời trong tập phát sóng lần này. Trong chương tình tuần này, thí sinh xuất sắc nhất là cô bé MC nhí – Thái Đại Mộc Quế Anh. Hẳn nhiều người từng ấn tượng với cô bé MC nhí xuất hiện trong tập 5 của vòng loại Biệt tài tí hon.


Phần thi tài năng của bé Thái Đại Mộc Quế Anh


Mc nhí Thái Đại Mộc Quế Anh tiếp tục gây ấn tượng với giám khảo và khán giả

Xuất hiện trong phần thi lần này, MC Ngô Kiến Huy đưa ra 5 đạo cụ mà Quế Anh sẽ sử dụng trong vòng thi tài năng như Cây đèn đường, thành phố cổ, không dùng đạo cụ, điện thoại, máy casstette…Danh hài Trấn Thành liên tưởng tới phần thi của bé ở vòng trước, nên Trấn Thành đã dự đoán đạo của của bé là tranh phố cổ. Đội giám khảo Ốc Thanh Vân chọn máy casstette.


Đạo cụ xuất hiện trong phần thi tài năng của bé là cây đèn đường

Khi xuất hiện trên sân khấu, cô bé Quế Anh khiến 4 vị giám khảo và khán giả  bất ngờ khi cô bé hóa thân thành MC Trác Thúy Miêu. Trác Thúy Miêu được khán giả truyền hình biết đến là một MC sắc sảo với những lời nhận xét khiến người khác phải giật mình trong nhiều chương trình truyền hình như Chuyện đêm muộn, Không thể không đẹp...


Quế Anh xuất hiện tạo hình MC Trác Thúy Miêu nhí và gây được ấn tượng bởi sự lém lỉnh,
khả năng dẫn dát lưu loát

Mặc dù mới 4 tuổi, Trác Thúy Miêu phiên bản nhí  gây được ấn tượng bởi sự lém lỉnh, thông minh và đặc biệt là khả năng dẫn dắt lưu loát của mình. Trong chiếc áo dài trắng duyên dáng, cô bé tự tin kể chuyện cùng với đạo cụ là cây đèn đường. Sau khi khoe giọng nói ngọt ngào, diễn cảm, Mộc Quế Anh liền tiến tới chỗ ngồi của các bình luận viên để trò chuyện. Không những vậy, cô MC nhí tỏ ra khá chuyên nghiệp khi tiến tới 4 vị giám khảo để thể hiện màn đối đáp của mình. Kết thúc phần thi, do đoán nhầm đạo cụ, nên cả hai đội giám khảo đều bị cô bé phạt.  Cô bé đã chọn về với đội của Mc Ốc Thanh Vân.


Cả bốn vị giám khảo đều bị phạt trong vì đoán sai đạo cụ trong phần thi của bé


MC nhí chọn về với đội của Mc Ốc Thanh Vân


Cô bé giành được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả

Sau vòng thi ứng xử, cô bé MC nhí đã giành được số phiếu bình chọn cao nhất và tiến vào vòng chung kết của chương trình Biệt tài tí hon.

 

Minh Yến
Nguồn: Biệt Tài Tí Hon

Theo Vietnamnet


biệt tài tí hon Trịnh Thăng Bình Ốc Thanh Vân Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao