Biệt thự rộng 1300m2 của siêu mẫu Vũ Thu Phương bị trộm đột nhập

Biệt thự rộng 1300m2 giữa Sài Gòn của Vũ Thu Phương và chồng doanh nhân mới đây bị trộm đột nhập lấy đi tài sản có giá trị.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ câu chuyện nhà bị trộm đột nhập vào ban đêm, mất một số tài sản có giá trị.

Thời điểm xảy ra sự việc, cô đang quay chương trình The Face, còn ông xã đi công tác nên nhà chỉ có một người giúp việc và 4 cô con gái. Vũ Thu Phương cho biết, trộm vào nhà lấy những món đồ có giá trị ở tầng trệt như máy ảnh, laptop... Song điều cô quan tâm là sự an toàn của 4 cô con gái ở nhà chứ không phải tài sản. 


Vũ Thu Phương chia sẻ bị trộm đột nhập vào nhà

"Sau khi trộm đột nhập vào nhà lấy đi một số thứ, chúng nhanh chóng đi mất, thậm chí còn chạy quanh khu vực đó. Lúc bảo vệ hỏi, chúng bảo đi câu cá. Gia đình cũng không làm được gì vì không bắt được trực tiếp. Khi xem lại camera tôi mới phát hiện những người đó đã đột nhập vào nhà", siêu mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ thêm. Cô kể trước đó ít tháng hai chú chó trong nhà cũng bị đánh bả dù có bảo vệ khu vực xung quanh. 

Biệt thự rộng 1300m2 của siêu mẫu Vũ Thu Phương bị trộm đột nhập-1
Vũ Thu Phương trong căn biệt thự mới bị trộm ghé thăm. 

"Thời điểm bị trộm đột nhập, tôi chủ quan nên đã không bố trí vệ sĩ vì nghĩ rằng khu vực đó có sẵn. Mặt khác khu vực này chỉ có vệ sĩ ban ngày chứ không có vệ sĩ ban đêm. Thế nên, sau này khi đi quay tôi bố trí vệ sĩ để bảo vệ các con lẫn tài sản", siêu mẫu Vũ Thu Phương trải lòng. Cô cho biết sau sự cố này, gia đình Vũ Thu Phương sẽ chuyển đến nơi ở mới.

Gia đình Vũ Thu Phương hiện sống trong căn biệt thự với tổng diện tích 1300m2. Bên trong có 10 phòng để sử dụng với 4 phòng ngủ, phòng ngủ siêu lớn (160m2), bếp, phòng khách, phòng chơi,  phòng học, phòng thờ, phòng sauna, spa, 2 phòng kho, 1 phòng bảo vệ và vườn thủy canh trên sân thượng. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/biet-thu-rong-1300m2-cua-sieu-mau-vu-thu-phuong-bi-trom-dot-nhap-2151768.html

Vũ Thu Phương

Tin tức mới nhất