Biết trai FA muốn có bồ, cô gái tiếp cận và mồi chài 5 tỷ

Lâm nhận ra rằng Hứa đang sống chung với bạn trai họ Liêu cùng thời điểm cô đang hẹn hò với anh.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cô Hứa (27 tuổi) đến từ Đào Viên quen biết anh Lâm vào tháng 2/2019. Biết Lâm là thanh niên FA muốn nhanh chóng tìm bạn gái, Hứa đã tiếp cận và thành công chiếm được tình cảm của Lâm.

Biết trai FA muốn có bồ, cô gái tiếp cận và mồi chài 5 tỷ-1
Ảnh minh họa

Hứa mồi chài ''nạn nhân'' bằng những lý do như ''bà nội cần đặt stent mạch vành''; ''em gái mắc bệnh ung thứ vú cần phẫu thuật''.

Lâm thương xót bạn gái trực tuyến nên đã thực hiện tổng cộng 68 lượt chuyển tiền từ tháng 2/2019 đến tháng 12/2019, tổng cộng số tiền là 1,41 triệu nhân dân tệ (khoảng 5 tỷ đồng).

Sau đó, Lâm nhận ra rằng Hứa đang sống chung với bạn trai họ Liêu cùng thời điểm cô đang hẹn hò với anh. Lâm còn phát hiện bạn gái trực tuyến nói dối rằng ''bà nội bị bệnh'' và ''em gái đã phẫu thuật ung thư vú'' và nhiều lời bào chữa là sai sự thật nên anh đã tức giận trình báo cảnh sát.

Hứa đã thú nhận hành vi phạm tội trong cuộc thẩm vấn với nhân viên điều tra, Lâm cũng đã cung cấp bằng chứng về việc chuyển tiền cho bạn gái trực tuyến. Các công tố viên đã chứng thực Hứa lừa đảo nạn nhân tổng cộng 1,41 triệu nhân dân tệ.

Hứa đã sử dụng số tiền của nạn nhân để thanh toán các nhu cầu thiết yếu hàng ngày, phí thẻ tín dụng, phí bảo hiểm gia đình, phí luật sư và các chi phí khác. Hiện nay, Hứa đã bị bắt giữ và các công tố viên đã tiến hành khởi tố Hứa với tội danh lừa đảo.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/biet-thanh-nien-fa-muon-thoat-kiep-doc-than-ban-gai-truc-tuyen-moi-chai-5-ty-dong-av2298100.html?fbclid=IwAR1v1aGgYErnp9UMPMwHLmjuo2TvKvti2hHbKMDINVmim43RPMrGwj-T5QU

hẹn hò qua mạng hẹn hò lừa đảo Tình yêu

Tin tức mới nhất