Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương

Khán giả hiếm khi được thấy những biểu cảm này của nhạc sĩ Anh Quân.

Rạng sáng 24/5 (giờ Việt Nam), Anna Trương - con gái lớn của nhạc sĩ Anh Quân và diva Mỹ Linh - tung loạt ảnh trong đám cưới mới diễn ra tại Mỹ.

Bên cạnh cô dâu và chú rể ngoại quốc, sự hiện diện của bậc phụ huynh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Trong ngày vui của con gái, nhạc sĩ Anh Quân đã cùng cô dâu "chiêu đãi" khách mời một màn khiêu vũ. Clip do chính diva Mỹ Linh quay lại và đăng tải.

Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương-1
Nhạc sĩ Anh Quân khiêu vũ cùng con gái cưng.


Clip: Anna Trương cùng bố khiêu vũ.

Clip khiêu vũ của cha con nhạc sĩ Anh Quân khiến ai nấy thích thú. Ngoài tình cảm ấm áp ai cũng cảm nhận được, những biểu cảm vui vẻ, hài hước của Anna và bố cũng khiến người xem "phát cuồng".

Đặc biệt, sau khi kết thúc màn "nhảy đầm", nhạc sĩ Anh Quân có biểu cảm cực yêu. Tác giả Hương Ngọc Lan tạo dáng như lực sĩ, sau đó nở nụ cười "tươi không cần tưới" trông vô cùng duyên dáng, điển trai.

Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương-2
Biểu cảm dễ thương của nhạc sĩ Anh Quân khi kết thúc bài nhảy.

Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương-3Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương-4Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương-5Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương-6Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương-7Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương-8
Nụ cười tít mắt của phụ huynh Anna.

Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương-9Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương-10
Anna Trương tổ chức đám cưới giản dị với hôn phu Eric Derwallis trong một khu vườn xanh mướt, chỉ có sự tham gia của người thân và những người bạn thân thiết nhất.

Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương-11
Nhiều năm qua, Anna sống và làm việc tại Mỹ, có những thành tích đáng nể trong lĩnh vực âm nhạc. Tại xứ cờ hoa, Anna gặp gỡ và hẹn hò tay trống Eric Derwallis. Được biết anh sống và làm việc tại Los Angeles. Cả hai quen biết khi thành lập ban nhạc Lands, nơi Anna giữ vai trò hát chính, còn Eric chơi trống.

Biểu cảm cực yêu của nhạc sĩ Anh Quân trong hôn lễ Anna Trương-12
Cuối năm 2020, Mỹ Linh hé lộ việc Anna đã đính hôn với bạn trai ngoại quốc. Cho tới nay, cặp đôi đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Được biết nam nhạc công rất được lòng gia đình bên vợ.

Vq
Theo Vietnamnet


Anna Trương Anh Quân Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao