Biểu cảm dàn sao Hollywood trước cảnh Will Smith đấm Chris Rock

Từ khóa Will Smith hiện đang ở Top trending mạng xã hội.

Sáng 28/3 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar lần thứ 94 đã chính thức diễn ra và trở thành tiêu điểm chú ý bởi khoảnh khắc cực sốc giữa nam tài tử Will Smith cùng diễn viên Chris Rock ngay trên sân khâu.

Cụ thể, khi nghe thấy Chris Rock có những lời bông đùa khá mỉa mai về vợ mình, Will Smith đã lập tức lên sân khấu và cho nam diễn viên hài này một cú đấm trời giáng.

Không những vậy, khi xuống sân khấu, Will Smith còn liên tục nhắc lại câu nói: "Đừng có mà nhắc đến vợ tôi bằng cái miệng của anh". Hành động của Will Smith đã lập tức lên Top trending Twitter.

Biểu cảm dàn sao Hollywood trước cảnh Will Smith đấm Chris Rock-1

Cộng đồng mạng cũng chia sẻ lại khá nhiều biểu cảm của dàn sao Hollywood được cho là chứng kiến hành động này.

Trong đó, hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất chính là biểu cảm chuẩn "mắt chữ O mồm chữ A" của nữ diễn viên Nicole Kidman. Nữ diễn viên bất ngờ tới mức trợn mắt và mở miệng to vì khoảnh khắc trên.

Biểu cảm dàn sao Hollywood trước cảnh Will Smith đấm Chris Rock-2

Ngoài ra là biểu cảm gượng gạo của nữ diễn viên Lupita Nyong'o - người Mỹ gốc Mexico. Nữ diễn viên ngồi ngay phía sau vợ chồng Will Smith. Cả quá trình từ lúc Will Smith lên đánh Chris Rock cho tới khi nam tài tử ngồi xuống phía khán đài, nữ diễn viên đều có biểu cảm gượng gạo.

Biểu cảm dàn sao Hollywood trước cảnh Will Smith đấm Chris Rock-3
Biểu cảm của Lupita Nyong'o khi chứng kiến cảnh Will Smith đánh Chris Rock

Không những vậy, cộng đồng mạng còn chế hình ảnh với biểu cảm "sốc toàn tập" của dàn sao Hollywood để chia sẻ về "biến lớn" giữa Will Smith và Chris Rock tại Oscar năm nay.

Biểu cảm dàn sao Hollywood trước cảnh Will Smith đấm Chris Rock-4

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nicole-kidman-cung-dan-sao-hollywood-soc-toan-tap-truoc-canh-will-smith-cho-chris-rock-cu-dam-troi-giang-162222803112446872.htm

Nicole Kidman Will Smith OSCAR

Tin tức mới nhất