Biểu cảm hài hước của nữ diễn viên Hàn khi trượt giải Baeksang

Hong Jin Kyung chiếm spotlight trên mạng xã hội sau khi có loạt biểu cảm khó đỡ tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards.

Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 58 được tổ chức tại KINTEX ở Daehwa-dong, Goyang-si vào tối 6/5. Sự kiện quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Park Bo Gum, Suzy, Yoona, Jung Hae In, Kim Tae Ri, ngôi sao Squid Game Jung Ho Yeon...

Tại sự kiện, nữ diễn viên hài Hong Jin Kyung gây chú ý với loạt biểu cảm hài hước sau khi trượt giải Baeksang. Cô là một trong 5 người vào đề cử hạng mục Nữ nghệ sĩ giải trí xuất sắc mảng tạp kỹ, cùng Joo Hyun Young, Song Eun Yi, Lee Mi Joo, Lee Eun Ji.

Biểu cảm hài hước của nữ diễn viên Hàn khi trượt giải Baeksang-1
Biểu cảm gây cười của Hong Jin Kyung tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards

Trong giây phút chờ đợi kết quả, Hong Jin Kyung diễn nét hồi hộp bằng cách chấp tay, cúi đầu thể hiện sự mong đợi bản thân có thể giành được danh hiệu Baeksang. Sau khi MC công bố nữ diễn viên Joo Hyun Young là người chiến thắng, nữ nghệ sĩ hài không giấu được bất ngờ, biểu cảm không thể tin vào kết quả.

Trước ống kính, Hong Jin Kyung không che giấu cú sốc tức giận, đau buồn khi trượt giải bằng loạt biểu cảm hài hước như nằm vật ra ghế ôm đầu, vừa uống nước vừa khóc. Nam diễn viên Jo Se Ho cũng tham gia vào "vở hài kịch" dưới khán đài của người đồng nghiệp qua việc giả vờ an ủi, động viên.

Video ghi lại loạt biểu cảm khó đỡ của Hong Jin Kyung nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội với hàng chục triệu lượt xem, và nhanh chóng trở thành đề tài chế ảnh của khán giả.

Biểu cảm hài hước của nữ diễn viên Hàn khi trượt giải Baeksang-2
Bộ trang phục độc đáo của Hong Jin Kyung

Hong Jin Kyung sinh năm 1977, là nghệ sĩ đa tài của showbiz Hàn Quốc. Cô vừa là doanh nhân, vừa là người mẫu, MC, diễn viên hài và diễn viên truyền hình.

Hong Jin Kyung từng diễn xuất trong phim Vì Sao Đưa Anh Tới, Huyền Thoại Biển Xanh. Với tính cách hài hước, cô là gương mặt được săn đón ở mảng truyền hình giải trí Hàn.

Xuất hiện tại Baeksang Arts Awards, ngoài loạt biểu cảm trượt giải hài hước nói trên, Hong Jin Kyung còn gây chú ý khi xuất trong bộ trang phục độc đáo. Cô được MC gọi là "Quý bà giấy bạc" tại sự kiện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bieu-cam-hai-huoc-cua-nu-dien-vien-han-khi-truot-giai-baeksang-post1315072.html?fbclid=IwAR3MWO9neSZdWkp0IviibFoqih7IMS8rHaLSOGFx8VwrY-CB_tbXdUpYC5U

diễn viên Hàn Quốc

Tin tức mới nhất