Biểu diễn bài quyền 'cực phẩm' trên sân khấu, chàng trai đánh gục trái tim cô nhân viên văn phòng xinh đẹp

Một màn trình diễn khá ấn tượng khẳng định mình có thừa khả năng bảo vệ cô gái, Cường đã khiến cho Trang vô cùng xúc động trong "bạn muốn hẹn hò" tập 403.

Bạn muốn hẹn hò tập 403

Cô gái là Phạm nguyễn Hoài Trang, làm nhân viên văn phòng, 27 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn trai là Nguyễn Thanh Cường, 27 tuổi, nhân viên công ty bảo vệ, cũng sinh sống và làm việc tài Hồ Chí Minh. Cùng nơi làm việc là một lợi thế cho Trang và Cường. 

Trang nhận mình là người nói quá nhiều, không giữ được bí mật nhưng có được giọng nói truyền cảm nên dễ thu hút cảm tình của đối phương. Đặc điểm nói nhiều có vẻ giống Cường, anh chàng cũng nhận mình nói quá nhiều nhưng được cái biết yêu thương và quan tâm người khác, khá hòa đồng vui vẻ. 

Trang và Cường có nhiều điểm tương đồng sẽ là ưu thế giúp cho hai người có cơ hội đến được với nhau. 

Không ngần ngại chia sẻ về mẫu bạn gái của mình, Cường thích một người biết quan tâm, biết chia sẻ, biết kính trên nhường dưới và thích cô gái da trắng, tóc ngang vai trở xuống. Trang lại thích một anh chàng mặc áo sơ mi trắng, có nụ cười tỏa nắng. Xem ra cô nàng thích phim tình cảm lãng mạn. Trang không hợp mẫu đàn ông hút thuốc, uống rượu. 

Cường khẳng định mình có thể bảo vệ được người con gái mình yêu vì anh chàng đã có được huy chương vàng toàn quốc về môn võ thuật. Trang cảm thấy khá hài lòng về điều này. Câu chuyện thú vị của Cường đã khiến khán giả tỏ ra khá thích thú. Cường còn khẳng đinh chỉ cần 3s để hạ MC Quyền Linh. 

Sự dễ thương của Trang cũng khiến cho khán giả vô cùng hứng thú và nghĩ rằng cặp đôi này khá hợp nhau. Gia đình đi cùng Trang và Cường rất ủng hộ mối quan hệ này, mẹ của Trang mong muốn Cường và con gái mình cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhau. Những câu nói của người thân thật dễ thương và chân tình khiến cho mọi người khá là ưng ý. 

Sau khi được gặp mặt, sự chân thành và cách nói chuyện cuốn hút của Trang đã chiếm được cảm tình của Cường. Thể hiện cho bạn gái biết mính có khả năng bảo vệ, Cường múa một bài quyền khá hấp dẫn khiến Trang vô cùng xúc động. Trang cảm thấy Cường là người chân thật, hiền lành còn đối với Cường thì Trang là một cô gái xinh đẹp, hoạt bát, nhanh nhẹn. 

Lời tự đáy lòng của Cường cũng mong Trang cho Cường một cơ hội để tìm hiểu, tương lai sẽ cho thấy hai người có cơ hội đến với nhau hay không. 

Sau màn nói chuyện rất ngọt ngào và nhẹ nhàng, sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, cả hai đã quyết định bấm nút tìm hiểu một cách rất nhanh chóng, bắt đầu câu chuyện tình yêu. Lại một lần nữa chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã mai mối thành công cho cặp đôi nữa, một cặp đôi vô cùng dễ thương. 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-403-chang-trai-mua-quyen-tang-ban-gai-n-160104.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất