Biểu tượng gợi cảm lai Việt thất nghiệp lang thang vì bệnh tật

Nữ diễn viên lai Việt Nam - Pháp - Trung Quốc từng là biểu tượng gợi cảm của điện ảnh Hong Kong nay rơi vào cảnh thất nghiệp.

Trịnh Diễm Lệ (Constance Cheng Yim Lai) là một trong những biểu tượng gợi cảm ở Hong Kong (Trung Quốc) thập niên những năm 90. Theo HK01, cựu nữ hoàng phim 18+ đình đám là mỹ nhân lai sở hữu ba dòng máu Việt Nam - Pháp - Trung Quốc.

Biểu tượng gợi cảm lai Việt thất nghiệp lang thang vì bệnh tật-1

Nhờ vẻ đẹp lai quyến rũ lại pha thêm sự sắc sảo, Trịnh Diễm Lệ nhanh chóng gây được chú ý. Ở tuổi 51, cuộc sống hiện tại của Trịnh Diễm Lệ khiến nhiều người tò mò. Mới đây, truyền thông Hong Kong đã đưa tin về cuộc sống của nữ diễn diễn viên sinh năm 1971 khiến nhiều người bất ngờ.

Theo HK01, năm ngoái, Trịnh Diễm Lệ đã tiết lộ cô mắc chứng chán ăn khiến cơ thể suy nhược, cân nặng chỉ còn 40kg khiến nhiều người xót xa. Giữa tháng 9 vừa qua, cựu diễn viên TVB phải nhập viện và nằm ở phòng chăm sóc tích cực (ICU). 

Biểu tượng gợi cảm lai Việt thất nghiệp lang thang vì bệnh tật-2

Sau khi sức khỏe dần hồi phục, Trịnh Diễm Lệ cũng chăm chỉ cập nhật cuộc sống riêng trên mạng xã hội. Trong các bài đăng vào tháng 10/2022, mỹ nhân lai Việt cho biết tinh thần cô đã tốt lên rất nhiều, cuộc sống cũng đã trở lại bình thường sau chuỗi ngày nằm viện vì bệnh tật.

Tuy nhiên, vào dịp Giáng sinh vừa qua, Trịnh Diễm Lệ bất ngờ cho biết cô hiện đang thất nghiệp và không tìm được việc làm do bệnh tật triền miên, cơ thể suy nhược, sức khỏe không đảm bảo. 

Trong bài đăng chúc mừng Giáng sinh tới người hâm mộ, nữ diễn viên 51 tuổi buồn bã viết: "Tôi từng nghĩ rằng bản thân sẽ dành những ngày nghỉ để làm việc. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy". Cuối bài viết, Trịnh Diễm Lệ tự khích lệ và động viên bản thân sẽ tìm được một công việc phù hợp trong thời gian tới.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả cũng động viên nữ viên diễn U50 sẽ sớm tìm được công việc mới và nên chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn.

Biểu tượng gợi cảm lai Việt thất nghiệp lang thang vì bệnh tật-3

Trước khi rơi vào cảnh bệnh tật, tờ ON cho biết, Trịnh Diễm Lệ sang Việt Nam làm việc trong một quán cà phê và nhà hàng kinh doanh đồ ăn nhanh. Sau khi phát hiện tình trạng bệnh vào năm 2020, cô đã quay về Hong Kong chữa trị.

Trước khi sang Việt Nam, cô đào sinh năm 1971 từng thử sức kinh doanh nhà hàng. Tuy nhiên, vì đầu tư thua lỗ, Trịnh Diễm Lệ rơi vào cảnh tay trắng. 

Tờ QQ cho biết, do nhiều năm không đóng phim nên Trịnh Diễm Lệ khó quay lại showbiz. Sau đó, nữ diễn viên chọn lựa làm nhân viên thu ngân ở cửa hàng bán đồ ăn nhanh với mức lương bèo bọt 32 NDT/ một giờ (hơn 108.000 VND).

Trịnh Diễm Lệ nổi tiếng sau khi xuất hiện trong một clip quảng cáo sữa đậu nành vào năm 1989. Khi đó, cô được truyền thông dành tặng cho biệt danh "bản sao Lý Gia Hân" vì sở hữu nhiều nét đẹp giống Hoa hậu Hong Kong 1988.

Năm 1989, cô đóng phim truyền hình Hiệp Khách Hành cùng Lương Triều Vỹ. Dù chỉ đóng vai nữ phụ nhưng nhờ vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, Trịnh Diễm Lệ được nhận xét là trên cơ cả nữ chính.

Sau đó, bông hồng lai còn đóng thêm hai bộ phim khác là Song Tử Tinh và Đại Đường Danh Bộ. Giống như nhiều mỹ nhân khác cùng thời, Trịnh Diễm Lệ ban đầu theo đuổi phong cách trong sáng. Tuy nhiên, sau này cô quyết định chuyển sang đóng phim 18+ để sớm nổi tiếng. 

Sau khi thực hiện bộ ảnh táo bạo, Trịnh Diễm Lệ quyết định nhận vai nữ chính trong phim kinh dị 18+ Diệt Môn Thảm Án Chi Tá Chủng 1994/Diệt Môn Thảm Án 2. Nhờ thành công rực rỡ của bộ phim, mỹ nhân họ Trịnh còn tham gia thêm hai dự án phim khác là Đoạn Tình Từ Hi, Nhị Nãi Thôn Chi Sát Phu

Biểu tượng gợi cảm lai Việt thất nghiệp lang thang vì bệnh tật-4

Trả lời phỏng vấn truyền thông khi đó, Trịnh Diễm Lệ khẳng định cô không hối hận khi đóng phim nóng. Nữ diễn viên còn nói thêm, cô còn trẻ, có thân hình đẹp nên chuyện đóng phim có nhiều cảnh gợi cảm không có gì quá nghiêm trọng.

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/bieu-tuong-goi-cam-lai-viet-that-nghiep-khong-co-viec-lam-vi-benh-tat-trien-mien-159494.html

sao Trung Quốc điện ảnh Hong Kong con lai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao