'Biểu tượng sắc đẹp' Châu Huệ Mẫn trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 52

Mới đây, Châu Huệ Mẫn đã chia sẻ một số hình ảnh trong buổi concert kỷ niệm 30 năm ca hát. Cô khiến nhiều người phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon gọn.

Theo Sina, tối 1/7, Châu Huệ Mẫn đăng tải loạt ảnh của cô trong concert kỷ niệm 30 năm ca hát. Nữ ca sĩ nổi bật trong các bộ váy công chúa lộng lẫy. Dù đã bước qua tuổi 50, “ngọc nữ Hong Kong” vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và nhan sắc trẻ trung.

“Tôi cũng không biết mình đã vì người hâm mộ mà tổ chức bao nhiêu buổi biểu diễn. Chỉ biết rằng mỗi một lần đứng trên sân khấu đều là thời khắc đáng trân trọng. Hẹn gặp các bạn ở buổi trình diễn kế tiếp”, Châu Huệ Mẫn viết trên trang nhân.

Biểu tượng sắc đẹp Châu Huệ Mẫn trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 52-1
Châu Huệ Mẫn hóa thân thành công chúa trong buổi concert kỷ niệm 30 năm ca hát.

Châu Huệ Mẫn là ngọc nữ Hong Kong nổi tiếng vào thập niên 80, 90 của thế kỷ trước. Với gương mặt thanh khiết, nụ cười dịu dàng, nữ ca sĩ được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc nổi tiếng nhất xứ Cảng thơm lúc bấy giờ. Cô được công chúng ưu ái gọi bằng biệt danh "Bích ngọc", "Ngọc nữ chưởng môn nhân".

Thời gian gần đây, Châu Huệ Mẫn được khán giả Trung Quốc quan tâm nhiều hơn bởi nhan sắc trẻ trung dù đã qua tuổi 50. Châu Huệ Mẫn hiện tại đã ngừng đóng phim. Cô chỉ tổ chức các đêm ca nhạc khắp châu Á để phục vụ người hâm mộ.

Châu Huệ Mẫn nổi tiếng là một cô gái si tình. Suốt 28 năm cuộc đời, nữ ca sĩ chỉ yêu một duy nhất một người đàn ông tên là Nghê Chấn. Huệ Mẫn sẵn sàng tha thứ cho người mình yêu dù anh này nổi tiếng lăng nhăng và từng nhiều lần khiến cô đau khổ.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với tờ QQ, Châu Huệ Mẫn tuyên bố hai vợ chồng cô đã quyết định không sinh con vì muốn tận hưởng cuộc sống hai người. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận cô không sinh con là để giữ gìn vóc dáng.

Biểu tượng sắc đẹp Châu Huệ Mẫn trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 52-2
Châu Huệ Mẫn vẫn trẻ trung, xinh đẹp dù đã hơn 50 tuổi.

Huệ Mẫn còn tiết lộ để có một thân hình đẹp như hiện nay, cô đã áp dụng chế độ tập luyện thể dục và ăn uống nghiêm ngặt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết sẽ không đụng chạm dao kéo mà chấp nhận bị già đi theo quy luật thời gian.

Châu Huệ Mẫn sinh năm 1967, vốn nổi tiếng với vai trò diễn viên qua các bộ phim nổi tiếng như Thế giới 3 người, Phong trần tam hiệp, Tinh võ môn. Ngoài ra, cô còn tham gia ca hát.

Một số ca khúc nổi bật của Châu Huệ Mẫn từng là hiện tượng một thời có thể kể đến Tự tác đa tình, Con tim si tình đổi lấy tình thâm, Nếu anh hiểu lòng em, Lưu trú thu sắc, Có biết em nghĩ đến anh.

Theo Zing


Châu Huệ Mẫn

Tin tức mới nhất