Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ

Sự kiêu hãnh, nhan sắc và những đóng góp của Audrey Hepburn trong nghệ thuật là một thước phim lung linh mà công chúng không thôi nhớ về.

Với công chúng yêu điện ảnh và thời trang, Audrey Hepburn luôn giữ một vị trí nhất định trong trái tim, dù cho bao nhiêu lâu đi nữa cũng chẳng thể xóa nhòa.

Audrey đến với điện ảnh ở giai đoạn vàng kim và đặt dấu chân của mình lên những thành công vang dội. Hình ảnh của cô trên phim trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cô gái thời kỳ đó, cho đến tận bây giờ vẫn luôn là hình ảnh mà ta có thể dễ dàng bắt gặp ở đâu đó.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ-1

Dĩ nhiên, ngoài đời Audrey cũng xây dựng một hình ảnh đẹp mà khi nhắc tới sự thanh lịch, chẳng thể nào quên tên tuổi cô.

Nếu như phụ nữ luôn cố gắng gồng mình trong những đôi giày cao thì Audrey Hepburn như một đại sứ của những đôi giày đế thấp.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ-2
Trong khoảng những năm 1950, 1960 nếu như vẻ đẹp của Marilyn Moonroe là sự đầy đặn và căng tràn thì Audrey Hepburn lại minh chứng cho sự tự hào của những nàng mình dây.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ-3
Cô luôn đắm chìm trong những đôi giày bệt khi xuất hiện ở bất cứ đâu, bất cứ kiểu dáng quần áo nào.

Trong một cuộc phỏng vấn lúc sinh thời, khi được hỏi vì sao hiếm khi đi giày cao gót, biểu tượng thời trang Audrey Hepburn từng tâm sự cô không đi giày cao vì yêu bản thân mình, yêu đôi chân của mình.

"Giày cao gót rất đẹp, rất duyên dáng nhưng nó không hợp với tôi và có thể cũng không dành cho bạn nữa. Khi bạn đi giày cao gót, bạn sẽ tự mình làm khổ cơ thể mình. Ngoài sức ép lên đôi chân, bạn không thể di chuyển nhanh khi bạn muốn, bạn cũng không thể linh hoạt điều khiển bản thân. Cuộc sống quý giá và ngắn ngủi lắm, hãy trân trọng từng phút giây của chính mình".

Audrey Hepburn cũng cho rằng, giày cao gót  là phát minh kì diệu của nhân loại nhưng nếu không có nó, phụ nữ vẫn cứ đẹp vẫn cứ duyên dáng. Bởi ngay từ trong mỗi người phụ nữ đã là một đóa hoa đang chớm nở. Chỉ cần được nuôi dưỡng nó sẽ tự tỏa ngát hương và đẹp lộng lẫy.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ đó chính xác là những điều quý báu chắt lọc từ đời sống thời trang tuyệt vời của bà. Mãi mãi là như vậy!

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ-4
Cô cũng từng cho rằng phụ nữ nên rời xa giày cao gót và nên yêu thích sự thoải mái của những đôi giày thấp.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ-5
Với chiều cao 1m70,  cô vẫn luôn giữ vững quan điểm tối giản và đảm bảo sự thoải mái cho cơ thể với những đôi giày thấp.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ-6
Phong cách của cô như một làn gió mới thổi bùng đam mê cho các thiếu nữ trẻ.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ-7
Sự đẳng cấp của Audrey Hepburn được tạo nên từ những món đồ thanh lịch, chẳng hề cầu kỳ mà vẫn đảm bảo tính hấp dẫn cho chủ nhân.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ-8
Sự kiêu kỳ và vẻ đẹp trời phú của Audey khiến trái tim bao người xao xuyến. Ngay cả khi diện những chiếc váy dài, cô vẫn không để đôi chân bị mệt mỏi trên những đôi giày cao.

Khi nói đến sự thanh lịch của thời trang, khó ai có thể vượt qua được Audrey Hepburn. Tên của cô ấy đã trở thành tính từ. Nhiều người ví von "rất Audrey" để mô tả sự thanh lịch, quý phái. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ và quyến rũ.

Cô luôn giữ hình ảnh của mình đẹp trong mọi hoàn cảnh. Audrey từng chia sẻ: "Tôi mặc đẹp để bản thân mình hạnh phúc!".

Audrey dạy chúng ta rằng làm phụ nữ là điều tuyệt vời, hiểu những gì có thể và những gì không thể là cách để tận hưởng cuộc sống một cách ngọt ngào. Audrey được ví von như một thiên thần đi lạc vào thế giới, dù bất cứ cử chỉ hay thần thái nào cô vẫn khiến không ai có thể rời mắt.

Nữ diên viên từng chia sẻ: "Sự thanh lịch là vẻ đẹp không bao giờ tàn phai", và đúng như vậy, cả cuộc đời cô luôn đắm say trong sự thanh lịch và những giá trị đó sau nhiều năm vẫn còn nguyên giá trị.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ-9
Những đôi giày Audrey sử dụng đều thuộc những nhãn hàng lừng danh như: Chanel, Salvatore Ferragamo và Roger Vivier.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ-10
Với những quý cô, một chiếc váy xếp ly dài cùng một chiếc váo sơ mi chẳng thể nào thiếu trong tủ đồ.

Biểu tượng thời trang Audrey Hepburn nói không với giày cao gót và bài học đáng quý cho phụ nữ-11
Khi đã yêu thích một dòng sản phẩm nào đó, cô thường mua trọn bộ màu sắc để thay đổi.
 

Theo Khám Phá


xu hướng giày 2017 xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao