Big Bang chưa kịp trở lại đã bị khán giả ghẻ lạnh

Mới đây, fanpage chính thức của Big Bang đã thay ảnh đại diện có đủ 5 thành viên sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Chưa rõ khi nào boygroup nhà YG mới phát hành album, nhưng màn comeback của họ bị cư dân mạng phản đối kịch liệt. Đáng chú ý, phản ứng này đã có từ khi 4 thành viên tái ký hợp đồng với YG, cho thấy họ sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn nếu tái xuất làng nhạc xứ Hàn.

Big Bang chưa kịp trở lại đã bị khán giả ghẻ lạnh-1
Động thái trên fanpage của Big Bang khiến nhiều người suy đoán rằng "ông hoàng Kpop" một thời sắp trở lại

Trước đó, thành viên Seungri đã tuyên bố rời nhóm từ đầu năm 2019 sau scandal Burning Sun, Big Bang tiếp tục hoạt động với đội hình 4 thành viên còn lại. Thế nên, việc YG vẫn chọn ảnh có mặt Seungri để đăng lên fanpage chính thức đã khiến nhóm và công ty bị cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích nặng nề.

Seungri đang đối mặt với hàng loạt tội danh và phải hầu tòa, hình tượng xuống dốc trầm trọng trong mắt công chúng. Đích thân cựu nghệ sĩ cũng tuyên bố anh từ giã ngành giải trí "vì lợi ích và danh dự của Big Bang".

Big Bang chưa kịp trở lại đã bị khán giả ghẻ lạnh-2
Nếu thực sự trở lại, nhóm sẽ chỉ hoạt động với 4 thành viên do Seungri đã tuyên bố giải nghệ vì dính "phốt" quá nặng

Được biết đến là một nhóm nhạc huyền thoại nổi bật của Gen 2 Kpop, đã rất lâu rồi người hâm mộ chưa được nhìn thấy sự trở lại của Big Bang trên đường đua âm nhạc.

Trong lúc fan ruột đang mòn mỏi chờ đợi, mới đây trưởng nhóm G-Dragon đã "tung thính" Big Bang sắp tái xuất. Cụ thể, anh đã tham gia chụp ảnh và trả lời phỏng vấn cho tạp chí nổi tiếng Hàn Quốc, tiết lộ: "Tôi đang trong quá trình làm nhạc và chuẩn bị cho album mới của Big Bang".

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://suckhoedoisong.vn/big-bang-chua-kip-tro-lai-da-bi-khan-gia-ghe-lanh-n190926.html

Big Bang Kpop Seungri G-Dragon

Tin tức mới nhất