Big Bang Seungri gửi lời chúc mừng chiến thắng tới tuyển U23 Việt Nam bằng tiếng Việt

"Tôi muốn gửi đến những người dân Việt Nam từ trái tim tôi rằng 'Giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi rất tự hào về Huấn luyện viên Park, ông là người hùng!”, Seungri viết.

Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam, không chỉ người dân trên cả nước mà bạn bè thế giới đều gửi lời chia vui, chúc mừng đến các chàng trai U23.

Mới đây, thành viên Seungri của Big Bang đã chia sẻ niềm vui, tự hào và gửi lời chúc mừng đến U23 Việt Nam. Đặc biệt Seungri đã chia sẻ lời chúc này bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Big Bang Seungri gửi lời chúc mừng chiến thắng tới tuyển U23 Việt Nam bằng tiếng Việt-1

Seungri đăng tải 4 bức ảnh cùng dòng trạng thái: "I really want to congratulate Vietnamese national soccer team’s second place finish in the AFC U-23 tournament - I would like to let Vietnamese people know that ‘dreams come true.’ This phrase was in the heart of all Korean people during the 2002 World Cup. I am also very proud of Head Coach Mr. Park. You are a true hero!

Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến đội tuyển u23 Việt Nam vừa đoạt Á quân giải AFC 2018! Tôi muốn gửi đến những người dân Việt Nam từ trái tim tôi rằng 'Giấc mơ đã trở thành hiện thực', giống như điều người Hàn Quốc đã làm được vào Worldcup 2002. Tôi rất tự hào về Huấn luyện viên Park, ông là người hùng!”.

Big Bang Seungri gửi lời chúc mừng chiến thắng tới tuyển U23 Việt Nam bằng tiếng Việt-2

Big Bang Seungri gửi lời chúc mừng chiến thắng tới tuyển U23 Việt Nam bằng tiếng Việt-3Big Bang Seungri gửi lời chúc mừng chiến thắng tới tuyển U23 Việt Nam bằng tiếng Việt-4
Big Bang Seungri gửi lời chúc mừng chiến thắng tới tuyển U23 Việt Nam bằng tiếng Việt-5
Những bức ảnh ấn tượng Seungri chia sẻ trên Instagram

Trước đó, tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và nam diễn viên Phẩm chất quý ông Kim Sooro cũng đã gửi lời chung vui, cổ vũ cho Việt Nam trên mạng xã hội.

Big Bang Seungri gửi lời chúc mừng chiến thắng tới tuyển U23 Việt Nam bằng tiếng Việt-6
Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in: "Hình ảnh các cầu thủ cống hiến hết mình thi đấu giữa trời mưa tuyết đã cho chúng ta thấy tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết".

Big Bang Seungri gửi lời chúc mừng chiến thắng tới tuyển U23 Việt Nam bằng tiếng Việt-7
Kim Sooro gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-bang-seungri-gui-loi-chuc-mung-chien-thang-toi-tuyen-u23-viet-nam-bang-tieng-viet-n-145259.html

U23 Việt Nam Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất