Big Bang tái ký hợp đồng YG, hoạt động chỉ với 4 thành viên sau loạt scandal chấn động

Như vậy Big Bang sẽ chỉ còn lại 4 người gồm G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung.

Sáng 11/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin 4 thành viên của nhóm nhạc Big Bang là G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment. 

Ngay sau đó, phía đại diện của YG cũng xác nhận thông tin trên. Cả 4 thành viên đều quyết định ở lại và gắn bó với công ty sau scandal chấn động xảy ra vào tháng 3/2019 của thành viên Seungri.

Big Bang tái ký hợp đồng YG, hoạt động chỉ với 4 thành viên sau loạt scandal chấn động-1
Big Bang tiếp tục hoạt động với 4 thành viên

Big Bang đã hoạt động dưới trướng YG Entertainment trong 15 năm qua với 3 lần tái ký hợp đồng, 2 lần trước là vào năm 2011 và 2015. YG cũng cho biết sẽ hỗ trợ hết sức để Big Bang có thể duy trì hoạt động với đội hình 4 người.

Big Bang ra mắt vào 2006 với 5 thành viên, kể từ đó, nhóm đã viết lên lịch sử cho Kpop, đưa làn sóng Hallyu vươn ra Châu Á và toàn thế giới. Chính CEO của YG là Yang Hyun Suk từng chia sẻ: "Big Bang tạo ra YG Entertainment chứ không phải YG Entertainment tạo ra Big Bang".

Big Bang tái ký hợp đồng YG, hoạt động chỉ với 4 thành viên sau loạt scandal chấn động-2

Cũng nhờ số tiền khổng lồ mà Big Bang mang về, YG trở thành top 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc cũng như cho ra đời hàng loạt nhóm nhạc đình đám như 2NE1, Winner, BLACKPINK,....

Hiện tại Big Bang đang lên kế hoạch chuẩn bị cho các hoạt động trong và ngoài nước. Trước đó, lễ hội âm nhạc nổi tiếng Coachella với sự góp mặt của Big Bang đã phải dời từ tháng 4 sang tháng 10 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-bang-tai-xuat-hoat-dong-chi-gom-4-thanh-vien-n-215044.html

G Dragon Big Bang T.O.P Sao Hàn

Tin tức mới nhất