Big Bang T.O.P bị cảnh sát truy tố vì sử dụng cần sa

Thành viên T.O.P của Big Bang đã bị cáo buộc sử dụng cần sa vào tháng 10 năm ngoái.

Ngày 1/6, kênh truyền hình Channel A đưa tin độc quyền về việc nam ca sĩ T.O.P (Big Bang) bị điều tra vì sử dụng cần sa. Theo cơ quan cảnh sát thành phố Seoul, T.O.P đã sử dụng cần sa vào tháng 10/2016, tuy nhiên không nói rõ nam ca sĩ có sử dụng trong thời gian tiếp theo hay không.

Phòng Cảnh sát điều tra chống tội phạm ma túy Seoul dùng tóc của T.O.P xét nghiệm và cho ra kết quả dương tính. Việc sử dụng cần sa diễn ra trước khi T.O.P chính thức nhập ngũ, tuy nhiên anh vẫn sẽ bị khởi tố về tội dùng chất kích thích trái phép.

Trước đó nam ca sĩ đã phủ nhận việc hút cần sa mà chỉ thừa nhận bản thân hút thuốc lá điện tử. 

Thay mặt T.O.P, công ty chủ quản YG Entertainment đã đưa lời xin lỗi chính thức: "Xin chào, đây là YG Entertainment. Đầu tiên và trên hết, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người.

Sau khi xác nhận, công ty chúng tôi được biết Choi Seung Hyun (tên thật của T.O.P) hút cần sa trước khi gia nhập quân đội. Anh ấy cũng đã hợp tác nghiêm túc trong thời gian cảnh sát điều tra. Choi Seung Hyun thừa nhận hầu hết cáo buộc, đồng thời đã kiểm điểm sâu sắc những hành động đó.

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã làm nhiều người lo lắng".

Big Bang T.O.P nhập ngũ với tư cách thành viên đội biểu diễn của Sở Cảnh sát Gangnam từ tháng 2/2017. Việc truy tố nam ca sĩ sẽ được thực thi trong thời gian tới.


Hình ảnh T.O.P trong quá trình nhập ngũ

 

Cách đây 6 năm, thành viên đình đám khác của Big Bang là G-Dragon cũng từng đối mặt với pháp luật vì sử dụng cần sa. Tuy nhiên xét yếu tố G-Dragon không chủ động sử dụng cũng như lượng cần sa mà nam ca sĩ hút quá nhỏ, cơ quan chức năng quyết định không truy tố mà chỉ phạt hành chính ngôi sao này.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-bang-top-bi-canh-sat-truy-to-vi-su-dung-can-sa-n-120923.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa Bigbang T.O.P (Big Bang) T.O.P

Tin tức mới nhất