Big Daddy đáp lại lời chê MV 'rác': 'Hẹn kiếp sau, kiếp này không cùng sóng'

MV "Mẩy Thật Mẩy" của BigDaddy đang hứng chịu không ít lời chỉ trích về ca từ "rác, kém văn hóa". Chính chủ mới đây đã lên tiếng.

Ngày 10/5, BigDaddy chính thức phát hành MV có tựa đề khá lạ mang tên Mẩy Thật Mẩy. Sản phẩm âm nhạc mang giai điệu EDM cực cuốn và bắt tai dành riêng cho những khán giả trưởng thành trên 18 + .

Toàn bộ MV khiến người xem không ít lần phải "rửa mắt" vì loạt khoảnh khắc cực nóng sexy cho đến khoe vòng 3 đến từ dàn vũ công nữ. 

Hiện sau hơn 18 giờ lên sóng, MV đang thu về hơn 556 nghìn lượt xem và lọt top 18 trending YouTube. 

Big Daddy đáp lại lời chê MV rác: Hẹn kiếp sau, kiếp này không cùng sóng-1
MV Mẩy Thật Mẩy đang thu về hơn 556 nghìn lượt xem và lọt top 18 trending YouTube

Tuy nhiên, cũng bởi sự "nóng" từ hình ảnh đến lyrics nên MV Mẩy Thật Mẩy của BigDaddy nhận về không ít tranh cãi. Theo đó, bên cạnh những lời khen cho sự trở lại của nam rapper thì phần đông ý kiến lại bày tỏ sự phẫn nộ vì ca từ nhạy cảm và nhắm thẳng đến hai bộ phận của phụ nữ là vòng 1 - vòng 3. 

Trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, mới đây BigDaddy cũng có động thái phản hồi. Theo đó anh cho hay: "Ai ghét và chê thì đành chịu thôi hẹn kiếp sau, kiếp này mình không cùng sóng". Có thể thấy nam rapper rất tự tin với sản phẩm và bỏ ngoài tai những lời chỉ trích của cộng đồng mạng. 

Big Daddy đáp lại lời chê MV rác: Hẹn kiếp sau, kiếp này không cùng sóng-2
BigDaddy cũng có động thái phản hồi netizen

Sau vài giờ đăng tải, bài viết của BigDaddy đã nhanh chóng thu hút cư dân mạng với lượt tương tác cao lên đến 5,5 nghìn lượt like. 

Big Daddy đáp lại lời chê MV rác: Hẹn kiếp sau, kiếp này không cùng sóng-3Big Daddy đáp lại lời chê MV rác: Hẹn kiếp sau, kiếp này không cùng sóng-4

Với việc sử dụng những từ ngữ được nói lái ý chỉ vòng 1 và vòng 3 của phụ nữ: "Anh thích ngắm những bộ loa ú ù nẩy thật nẩy. Anh thích ngắm những bàn toạ ú ù mẩy thật mẩy/ Em ghét mùa đông vì em nóng bỏng và luôn hở hở hang hang/ Em thích đàn ông phải luôn nhắm thẳng vào chỗ nở nở nang nang" đã khiến người xem "toát mồ hôi". 

Đa số đều cho rằng đây là những ngôn từ không phù hợp để đưa vào một sản phẩm âm nhạc. Nhiều ý kiến phẫn nộ nói đây là ca từ có phần "rác" và dung tục. Thậm chí có bình luận cho rằng những ngôn từ táo bạo không hiếm gặp ở thị trường US-UK, nhưng khi áp dụng vào nhạc Việt cần có sự tinh tế nếu không muốn bị phản ứng ngược. 

Có netizen chẳng ngại công kích: "MV lấy nguồn cảm hứng từ Sunny". Cũng trong mấy ngày qua, từ khóa "bar Sunny", "karaoke Sunny" lọt top 1 từ khóa tìm kiếm trên Google về những hình ảnh mang tính... nhạy cảm khoái lạc. 

Big Daddy đáp lại lời chê MV rác: Hẹn kiếp sau, kiếp này không cùng sóng-5

Big Daddy đáp lại lời chê MV rác: Hẹn kiếp sau, kiếp này không cùng sóng-6

Thậm chí gay gắt hơn, có người còn khẳng định rằng việc BigDaddy ra mắt một MV như Mẩy Thật Mẩy không xứng đáng là huấn luyện viên của chương trình dành cho thiếu nhi như The Voice Kids. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến hiếm hoi của netizen khen MV có đầu tư về nội dung và  giai điệu chill, cuốn và gây "nghiện". Ngoài ra, ở ngay những giây đầu phát của MV cũng ghi rõ "đây là sản phẩm dành cho người trưởng thành."  

Big Daddy đáp lại lời chê MV rác: Hẹn kiếp sau, kiếp này không cùng sóng-7

Có vẻ, trong lần comeback này, BigDaddy đang phải hứng chịu rất nhiều công kích từ dư luận. Nhưng nếu MV Mẩy Thật Mẩy tiến thành công vào top trending YouTube thì chẳng hay hơn lời đáp trả của anh chàng hay sao? 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bigdaddy-dap-tra-lai-netizen-khi-mv-bi-che-n-261259.html

Big Daddy

Tin tức mới nhất