Big Daddy thể hiện khí chất đàn ông, ‘săn tim’ Emily

Emily & Big Daddy lại tiếp tục “tung bom” bằng câu chuyện tiết lộ Big Daddy đã phản thính của Emily như thế nào.

Big Daddy thể hiện khí chất đàn ông, ‘săn tim’ Emily-1

Trong MV “Khi mình xinh thì mình làm gì”. ,người đẹp đại diện cho nhiều cô gái trẻ trong thời đại công nghệ, luôn tự tin, thích lưu giữ nét thanh xuân tươi đẹp nhất của mình qua những tấm ảnh selfie và không ngại đăng lên mạng xã hội dù bị mang tiếng “thả thính”, “săn tim”. Dù vô tình hay hữu ý, nhiều chàng trai lại phải lòng trước hình ảnh cô gái trẻ đầy tự tin, đáng yêu. Big Daddy là một trong số những chàng trai đó.

Big Daddy thể hiện khí chất đàn ông, ‘săn tim’ Emily-2

Anh luôn dõi theo mọi hoạt động của Emily, trân trọng hình ảnh sefile của cô bằng cách like, bình luận.. Để “săn tim” ngược Emily - một cô nàng “thường tỏ ra sang chảnh”, Big Daddy thay đổi hoàn toàn, từ chàng trai style bụi bặm thành công tử hào hoa, lịch lãm và tự tin khẳng định “Em mà thuộc về anh là muốn gì được nấy”.  

Sự lịch lãm, chu đáo, thấu hiểu tính cách của con gái của Big Daddy dần chiếm cảm tình và của Emily.

Big Daddy thể hiện khí chất đàn ông, ‘săn tim’ Emily-3

Khi cơ hội chín muồi, Big Daddy đã mạnh dạn mời Emily hẹn hò, qua đó khẳng định mình là người dám bước lên phía trước, vươn lên dẫn đầu để tạo bước ngoặt đáng nhớ cho câu chuyện tình của mình.

Big Daddy thể hiện khí chất đàn ông, ‘săn tim’ Emily-4

MV của Emily - Big Daddy được khán giả đón nhận nhờ câu chuyện gần gũi, đại diện cho đại đa số giới trẻ hiện nay. Nội dung đề cao tự nhận thức bản thân và tự tin khiến mình nổi bật giữa đám đông. Theo bộ đôi, luật hấp dẫn chỉ xảy ra nếu bạn luôn cảm thấy tốt đẹp thì cuộc sống sẽ dẫn những điều tốt đẹp đến với bạn.

Big Daddy thể hiện khí chất đàn ông, ‘săn tim’ Emily-5

Xuyên suốt MV có sự xuất hiện chiếc điện thoại Vivo V15 - sở hữu camera selfie “tàng hình” vừa ra mắt cách đây không lâu.

Vivo cũng là thương hiệu đồng hành cùng hit “Mượn rượu tỏ tình”, cho thấy sự đầu tư của hãng dành cho những sản phẩm âm nhạc của Emily - Big Daddy nhằm mang lại giá trị tích cực cho giới trẻ.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-daddy-the-hien-khi-chat-dan-ong-san-tim-emily-n-179805.html

selfie Mạng xã hội

Tin tức mới nhất