Big Daddy tung MV mới, netizen mỉa mai: 'Chắc lấy cảm hứng từ bar Sunny'

MV "Mẩy Thật Mẩy" của Big Daddy bị nhận xét phần ca từ có phần "rác" và dung tục.

Vào 20 giờ ngày 10/5, BigDaddy chính thức phát hành MV có tựa đề khá lạ mang tên Mẩy Thật Mẩy. Sản phẩm âm nhạc mang giai điệu EDM cực cuốn và bắt tai nhưng dành riêng cho những khán giả trưởng thành trên 18 + .

Trong MV, BigDaddy mang đến hàng loạt những khung hình "căng đét" và nóng bỏng từ dàn vũ công nữ trong MV. Những hình ảnh vũ đạo sexy cho đến khoe vòng 3 trong MV Mẩy Thật Mẩy khá nhiều. Đặc biệt, nữ chính trong MV được BigDaddy mời chính là Emily - bà xã của BigDaddy. 

Big Daddy tung MV mới, netizen mỉa mai: Chắc lấy cảm hứng từ bar Sunny-1
Vợ chồng BigDaddy - Emily có nhiều phân cảnh tình cảm vô cùng nóng bỏng

Sau khi MV ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Làn sóng tranh cãi về MV nổ ra giữa netizen. Kẻ khen người chê, đôi bên đều có lý do riêng. 

Cụ thể, việc sử dụng những từ ngữ được nói lái ý chỉ vòng 1 và vòng 3 của phụ nữ: "Anh thích ngắm những bộ loa ú ù nẩy thật nẩy. Anh thích ngắm những bàn toạ ú ù mẩy thật mẩy" đã khiến cho BigDaddy nhận không ít ý kiến trái chiều. 


"Mẩy Thật Mẩy" của Big Daddy bị chỉ trích dung tục

Đa số đều cho rằng đây là những ngôn từ không phù hợp để đưa vào một sản phẩm âm nhạc. Nhiều ý kiến phẫn nộ nói đây là ca từ có phần "rác" và dung tục. Thậm chí có bình luận cho rằng những ngôn từ táo bạo không hiếm gặp ở thị trường US-UK, nhưng khi áp dụng vào nhạc Việt cần có sự tinh tế nếu không muốn bị phản ứng ngược. 

Có netizen chẳng ngại công kích: "MV lấy nguồn cảm hứng từ Sunny". Cũng trong mấy ngày qua, từ khóa "bar Sunny", "karaoke Sunny" lọt top 1 từ khóa tìm kiếm trên Google về những hình ảnh mang tính... nhạy cảm khoái lạc. 

Big Daddy tung MV mới, netizen mỉa mai: Chắc lấy cảm hứng từ bar Sunny-2Big Daddy tung MV mới, netizen mỉa mai: Chắc lấy cảm hứng từ bar Sunny-3Big Daddy tung MV mới, netizen mỉa mai: Chắc lấy cảm hứng từ bar Sunny-4
Bình luận tiêu cực của khán giả khi MV Mẩy Thật Mẩy lên sóng

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến hiếm hoi của netizen khen MV có đầu tư và nội dung mới lạ. 

Big Daddy tung MV mới, netizen mỉa mai: Chắc lấy cảm hứng từ bar Sunny-5

Big Daddy tung MV mới, netizen mỉa mai: Chắc lấy cảm hứng từ bar Sunny-6
Bình luận tích cực của khán giả khi MV Mẩy Thật Mẩy lên sóng

Có thể thấy, MV chính là quan điểm của BigDaddy về chuyện người phụ nữ của mình phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chàng mong muốn mọi người có cái nhìn cởi mở và thoải mái hơn về chuyện chỉnh sửa nhan sắc.

Tuy nữ chính Emily không góp giọng nhưng lại "đốt mắt" người xem bởi vóc dáng quyến rũ và những khung hình tình tứ. Nếu như Mượn Rượu Tỏ Tình khi xưa là khoảnh khắc cả hai còn có vẻ ngại ngần thì hai "diễn viên chính" trong MV lần này đã "lột xác" khiến người hâm mộ phải "bỏng mắt". 

Có vẻ, trong lần comeback này,  BigDaddy đang phải hứng chịu rất nhiều công kích từ dư luận. Nhưng thành tích của bài hát mới là điều đáng để nói. Mà điều này thì chúng ta cần phải cho MV Mẩy Thật Mẩy thêm thời gian. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


BigDaddy

Tin tức mới nhất