Big Hit 'ăn đạn' từ fan BTS trước comeback: 'Teaser chưa thấy đâu, toàn thứ vớ vẩn'

ARMY đồng loạt nóng máu tấn công Big Hit khi lợi dụng tên tuổi BTS để PR cho các nghệ sĩ trực thuộc Big Hit Labels.

Mới đây, Big Hit bất ngờ tung ra video Sing ‘Dynamite’ with me (feat. Big Hit Labels) có sự góp mặt của tất cả các nghệ sĩ đến từ các công ty con trực thuộc Big Hit Labels.

Tưởng chừng như không có gì, vậy mà hành động này đã khiến Big Hit mất điểm trầm trọng trong mắt ARMY. Trước đó, công ty đã đăng tải video này lên BANGTANTV, kênh Youtube dành riêng cho BTS và fan thay vì tại kênh youtube chung Big Hit Labels.

Big Hit ăn đạn từ fan BTS trước comeback: Teaser chưa thấy đâu, toàn thứ vớ vẩn-1
"Big Hit có nhất thiết phải đăng thứ kỳ lạ này lên không, lại còn trên kênh Youtube riêng của BTS nữa chứ"

ARMY đồng loạt nóng máu tấn công Big Hit khi lợi dụng tên tuổi BTS để PR cho các nghệ sĩ trực thuộc Big Hit Labels, nhất là trong thời điểm BTS sắp comeback.

Big Hit ăn đạn từ fan BTS trước comeback: Teaser chưa thấy đâu, toàn thứ vớ vẩn-2
"Lipsync chẳng sao cả, quảng bá không teaser cũng không sao hết, nhưng tại sao Big Hit lại đăng thứ này lên BangtanTV, nơi chỉ dành cho BTS và fan? Thêm nữa, nếu như video này được đăng vào tháng trước thì tôi vẫn còn hiểu họ muốn quảng bá cho Dynamite, nhưng bây giờ thì có ý nghĩa gì? Rõ ràng đây chẳng phải là để PR cho BTS hay Dynamite"

Chỉ còn vỏn vẹn 3 ngày nữa, BTS sẽ chính thức phát hành album BE trong sự mong chờ của fandom khắp thế giới, do đó ARMY cũng đặt dấu hỏi chấm to đùng về thời điểm Big Hit tung ra video, khi mà thay vì phát hành teaser cho ca khúc chủ đề Life Goes On thì công ty lại đưa ra “mấy thứ lạc quẻ chẳng có miếng nào liên quan”.

Big Hit ăn đạn từ fan BTS trước comeback: Teaser chưa thấy đâu, toàn thứ vớ vẩn-3
"Big Hit đúng là đồ tồi! Chúng tôi đã đợi dài cổ ngóng teaser, hi vọng vào thứ gì đó ý nghĩa"

Fan BTS cho rằng Big Hit đang quá vô trách nhiệm với album BE khi chỉ tung ra vỏn vẹn vài bức ảnh và thế là chấm hết, đùa giỡn với cảm xúc của fan, những người đang ngóng chờ điều gì đó bất ngờ từ album mới chứ không phải là single từ 3 tháng trước.

Big Hit ăn đạn từ fan BTS trước comeback: Teaser chưa thấy đâu, toàn thứ vớ vẩn-4
"Big Hit hoàn toàn bơ đẹp việc quảng bá cho BE. Họ chẳng coi thành quả của BTS ra gì. Bây giờ thì lại PR cho Dynamite thay vì Life Goes On"
Big Hit ăn đạn từ fan BTS trước comeback: Teaser chưa thấy đâu, toàn thứ vớ vẩn-5
"Tôi cần một cái teaser tử tế, PR cho 'BE' quá nghèo nàn rồi đấy"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất