Big Hit bị chỉ trích vì khen 'TXT có chiều sâu hơn BTS'

Army tức giận vì Big Hit chia sẻ bài viết có ý ca ngợi TXT nhưng lại ''dìm'' hình ảnh của BTS.

Ngày 12/11, Big Hit nhận nhiều ý kiến chỉ trích sau khi chia sẻ một bài báo trên Twitter. Nội dung bài báo tập trung khen ngợi phong cách âm nhạc và concept huyền bí của TXT trong album mới. Tuy nhiên, phần tiêu đề bài báo lại có ý so sánh hai nhóm nhạc cùng công ty: "Cầu kỳ hơn BTS... TXT mở rộng thế giới quan".

Bài báo đề cập đến việc Big Hit quan tâm đến việc lan truyền thế giới quan, định hướng giới trẻ yêu thương bản thân thông qua concept của BTS. Còn nhóm nhạc đàn em TXT đang giới thiệu một concept có chiều sâu hơn. Nhóm bắt đầu bằng concept học đường nhưng với album mới, TXT đã thêm vào những yếu tố phép thuật, sự tưởng tượng phong phú và khiến mỗi teaser, hình ảnh có những câu chuyện riêng, chúng công phu hơn và gây tò mò hơn. Big Hit đã có 6 năm để xây dựng hình ảnh của BTS và giờ họ dày dạn kinh nghiệm, có nhiều ý tưởng hơn để áp dụng với TXT.

Thành viên TXT Tae Hyun từng nói: "Chúng em học cách để giao tiếp thông qua cả album chứ không phải chỉ riêng một bài hát ở Big Hit".

Big Hit bị chỉ trích vì khen TXT có chiều sâu hơn BTS-1
Concept ma thuật của TXT được khen ngợi. 

Các Army cho rằng bài báo đã cố tình ''hạ thấp'' BTS để ca ngợi thành quả của TXT. Các ý kiến bình luận: "Người viết bài báo này từng nói xấu BTS trước đó rồi. Big Hit cần cẩn trọng hơn trong việc đăng tải lên Twitter", "Thế này là gây xích mích cho cả hai nhóm", "Tôi hiểu ý bài viết nhưng cách đặt tiêu đề là cố tình gây tranh cãi", "Big Hit đang làm trò gì thế? Hạ BTS xuống để nâng TXT lên ư?", "Tôi nghĩ Big Hit đang bỏ rơi BTS vì nghĩ họ đã lỗi thời và mong chờ vào tân binh mới đây'...

Big Hit bị chỉ trích vì khen TXT có chiều sâu hơn BTS-2
BTS và TXT là nghệ sĩ chung công ty.

Các fan quốc tế cũng để lại những bình luận, nhắn tin trực tiếp đến tài khoản của Big Hit để phản ánh. Họ cũng tim ra người viết bài bào này từng đăng bài viết có tiêu đề "BTS có dàn vocal rất yếu'' và chỉ trích các thành viên. Việc Big Hit chia sẻ bài viết từ một người có ác cảm với BTS có thể gây nhiều tranh cãi. Hiện công ty đã gỡ bài đăng trước phản ứng mạnh mẽ của người hâm mộ.

TXT là nhóm nhạc đàn em đầu tiên của BTS nên nhận được vô số sự chú ý ngay từ khi mới ra mắt. Chỉ trong vòng một năm, tân binh nhà Big Hit đã gây ấn tượng với khả năng bán album đáng nể. TXT dẫn đầu BXH thành tích bán album dành cho những nghệ sĩ mới trong năm.

Theo Ione


Big Hit TXT BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao