Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt

Không ít fan độc tôn BTS, TXT và Lee Hyun của Big Hit Entertainment tỏ ra thất vọng.

Tuy không nằm trong Big 3 truyền thuyết tại Kpop, thế nhưng 15 năm qua, từ một công ty nhỏ, thậm chí suýt đi tới bờ vực phá sản, Big Hit đã dần lớn mạnh, phát triển vượt bậc trở thành 1 trong những công ty giải trí hàng đầu tại Hàn, thành công xây dựng lên Big Hit Labels.

Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt-1

Tính tới nay, bên cạnh Big Hit Entertainment với 3 nghệ sĩ cốt cán Lee Hyun, BTS và TXT, Big Hit Labels hiện đang sở hữu 3 công ty con Source Music, Pledis Entertainment và Belif Lab (đồng quảng lý bởi CJ E&M) với các gà mới GFriend, Seventeen, NU’EST và tân binh ENHYPEN.

Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt-2

Mới đây, Big Hit Label đã khiến fan xỉu ngang xỉu dọc khi bất ngờ thông báo tổ chức family concert “đại gia đình” lần đầu tiên NEW YEARS’s EVE LIVE chào đón năm mới vào đúng đêm giao thừa ngày 31/12/2020.

Tuy dàn line up đầu tiên mới chỉ có NU’EST và ENHYPEN, tuy nhiên các fan đều suy đoán rằng BTS, Lee Hyun và TXT chắc chắn khó có thể vắng mặt.

Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt-3

Thông báo này đã khiến các Big Hit Label’s stans đứng ngồi không yên khi cuối cùng có thể chứng kiến đại gia đình Big Hit trên sân khấu, tạo cơ hội để soi “hint” thân thiết giữa các gà nhà.

Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt-4Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt-5Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt-6

Tuy nhiên, không phải ai cũng vui mừng trước bữa tiệc linh đình này bởi không ít fan riêng của Big Hit Entertainment tỏ ra thất vọng. Với nhiều fan hâm mộ thì trong mắt họ chỉ có Big Hit Entertainment bao gồm BTS, TXT và Lee Hyun chứ không hề mặn mà gì với dàn nghệ sĩ bị cho là “con nuôi” trong Big Hit Labels.

Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt-7Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt-8Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt-9Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt-10

Từ đây một cuộc tranh cãi nội bộ nảy lửa mới lại diễn ra, có vẻ như cho dù các nghệ sĩ của Big Hit Labels có thân thiết cỡ nào thì fan các bên vẫn sẽ lườm nhau cháy mắt, có thể bằng mặt nhưng không bằng lòng!

Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt-11Big Hit Labels tổ chức family concert, fandom nội bộ lại chiến nhau kịch liệt-12

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-doc-ton-bts-txt-phan-doi-family-concert-cua-big-hit-label-n-241776.html

Big Hit TXT BTS

Tin tức mới nhất