Big Hit số nhọ khi concert offline lại lần nữa bị hủy

Năm lần bảy lượt ôm mộng concert offline, có ai ngờ mọi dự định Big Hit đều cứ thế đổ sông đổ bể.

Như đã thông báo trước đó, các fan Big Hit Label năm nay đáng lẽ sẽ có cơ hội chứng kiến đại gia đình lần đầu tiên quy tụ trên sân khấu family concert đón năm mới New Year Eve Live, được tổ chức vào ngày 31/12 dưới cả 2 hình thức online và offline.

Big Hit số nhọ khi concert offline lại lần nữa bị hủy-1

Tuy nhiên, với tình hình dịch COVID-19 không mấy khả quan tại thủ đô Seoul những ngày qua, fan BTS nói riêng và các nhóm nhạc trực thuộc Big Hit nói chung có thể sẽ lần nữa vuột mất cơ hội gặp gỡ trực tiếp thần tượng sau chuỗi ngày dài. Bằng chứng là Big Hit mới đây đã đưa ra thông báo về sự thay đổi cho concert sắp tới.

Big Hit số nhọ khi concert offline lại lần nữa bị hủy-2

“Với sự gia tăng nhanh chóng của các ca nhiễm COVID-19 ở khu vực thủ đô Seoul gần đây, chính phủ đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn cách li xã hội 1,5. Do đó, câu chuyện tổ chức concert offline một lần nữa bước vào tình trạng không chắc chắn.

Để đảm bảo hiệu quả trong việc ngăn chặn tỷ lệ lây nhiễm cũng như tuân theo các quy định của chính phủ và đảm bảo tạo ra một môi trường an toàn nhất cho các bạn cũng như nghệ sĩ, chúng tôi đang xem xét điều chỉnh lịch công bố danh sách những người thắng xổ số vé concert cũng như lịch bán vé trực tiếp”.

Big Hit số nhọ khi concert offline lại lần nữa bị hủy-3

Những tưởng fan sẽ hay nhau than khóc như mưa, thế nhưng quyết định xem xét lại việc tổ chức concert offline lại được fan ủng hộ nhiệt tình.

Big Hit số nhọ khi concert offline lại lần nữa bị hủy-4Big Hit số nhọ khi concert offline lại lần nữa bị hủy-5

Các fan cho rằng đứng trước nguy cơ dịch bệnh tái lây lan, concert online vẫn là phương án an toàn nhất cho nghệ sĩ, fan và cả công ty.

Big Hit số nhọ khi concert offline lại lần nữa bị hủy-6

Tuy nhiên, dàn “hậu cung” cũng không quên thương thay cho số phận quá đen của Big Hit khi năm lần bảy lượt nhen nhóm tổ chức concert offline nhưng dăm bữa nửa tháng sau lại rơi vào bế tắc vì dịch bệnh. 

Big Hit số nhọ khi concert offline lại lần nữa bị hủy-7Big Hit số nhọ khi concert offline lại lần nữa bị hủy-8Big Hit số nhọ khi concert offline lại lần nữa bị hủy-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-hit-dung-truoc-nguy-co-huy-family-concert-offline-n-242752.html

Big Hit

Tin tức mới nhất