BIGBANG mãi là 5 dòng kẻ, Seungri hát bè cho T.O.P trong 'Still Life'?

Nhiều fan tinh ý đã phát hiện ra giọng Seungri ngay trong "Still Life", Genius cũng vô tình xác nhận nghi vấn?

BIGBANG đã bày tỏ lòng mình về những khoảng thanh xuân tươi đẹp của nhóm trong ca khúc trở lại Still Life. Và với V.I.P ký ức tươi đẹp mãi không thể nhoà chính là một BIGBANG trọn vẹn, là "5 dòng kẻ" đã in vào thanh xuân cùng khóc, cùng cười.

BIGBANG mãi là 5 dòng kẻ, Seungri hát bè cho T.O.P trong Still Life?-1
Lời tạm biệt đẹp và buồn của BIGBANG

Trở lại sau 4 năm, Still Life là lời tạm biệt đẹp nhất BIGBANG dành tặng fan, càng cảm động hơn khi chúng ta đều nhận ra sau tất cả, Seungri vẫn luôn hiện diện trong đội hình 5 người.

Nhiều fan tinh ý đã nhận ra sự xuất hiện của Seungri trong bài hát lần này.

BIGBANG mãi là 5 dòng kẻ, Seungri hát bè cho T.O.P trong Still Life?-2
Seungri mãi là một mảnh ghép không thể tách rời của BIGBANG

Cụ thể, nhiều V.I.P chỉ ra rằng Seungri đã tham gia hát bè ở phút 1:10, ver hai Still Life, chìm đằng sau giọng T.O.P lúc cất tiếng hát: “Khi màn sương sớm buông xuống, chôn vùi sự phẫn nộ trong tôi vào quá khứ… cho đến hết cuộc đời này”.

Em út BIGBANG đệm đằng sau bằng nốt cao: "Thật hoài niệm, thật hoài niệm". Với BIGBANG và toàn thể fan, BIGBANG chỉ trọn vẹn khi đủ 5 người.

Trong MV Still Life và cả lyrics, số 5 vẫn luôn được ẩn dụ một cách tinh tế, đủ để khiến fan trung thành nhận ra, cảm thấy ấm lòng.

BIGBANG mãi là 5 dòng kẻ, Seungri hát bè cho T.O.P trong Still Life?-3
Lyrics khẳng định BIGBANG nếu là 4 thì không thể!

BIGBANG mãi là 5 dòng kẻ, Seungri hát bè cho T.O.P trong Still Life?-4
Những chi tiết trong MV nhắc nhớ về số 5

Nghi vấn này còn được củng cố hơn khi trang âm nhạc Genius đăng lyrics Still Life với phần chú thích người hát verse 2 là T.O.P và Seungri.

BIGBANG mãi là 5 dòng kẻ, Seungri hát bè cho T.O.P trong Still Life?-5
Dòng giới thiệu làm fan BIGBANG xúc động của Genius

Hiện, fan BIGBANG đang rất xúc động và bồi hồi bởi thông tin Seungri góp giọng trong Still Life. Với họ, niềm tin về một BIGBANG 5 người vẫn luôn cháy bỏng.

Một số bình luận của netizen:

- Cái đoạn "for life" là nghe rõ và giống nhất... mình đã rơi nước mắt.

- Kể cả mà thật sự không có giọng Ri thì cái đoạn "la, la, la" gì đấy cũng đầy ẩn ý như kiểu khúc đó như để phần hát của Ri vậy, nhưng mà quá nhiều hint 5 trong cái MV này rồi nên có một phần giọng Ri cũng không có gì lạ, chỉ ấm thêm với mình thôi.

- Phần sau đoạn rap của anh cả á, nói thật lúc ổng cất tiếng hát hơi ngạc nhiên vì tưởng hết phần rap là thôi, và khúc đó có cảm giác như killing part ấy, và ai cũng biết Jiyong thường viết killing part cho ai mà phải không?

- Thật sự lần comeback này là quá đủ để chứng minh tất cả rồi, MV chỉ 3:14 mà hint tràn ngập, đâu đâu cũng ẩn dụ OT5 và SR. Thương.

- Đoạn lalala là đoạn mình thích nhất bài. Lần này hoà âm giọng lạ lắm chưa nghe thấy bao giờ vì nó giống tone trầm giọng a Ri. Đeo tai nghe vào nghe rất rõ luôn.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bigbang-mai-mai-la-5-dong-ke-seungri-co-hat-be-cho-top-trong-still-life-2202254153311134.htm

Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất