BIGBANG sắp comeback nhưng T.O.P bị 'xóa sổ' khỏi YG

BIGBANG chuẩn bị comeback nhưng người hâm mộ phải đón nhận tin không vui khi T.O.P kết thúc hợp đồng với YG.

Mới đây, thông tin T.O.P kết thúc hợp đồng với YG Entertainment khiến cộng đồng mạng bùng nổ.

Cụ thể, YG Entertainment chính thức xác nhận T.O.P đã kết thúc hợp đồng với công ty. Sau khi rời nơi đã gắn bó bao năm qua, nam thần tượng bày tỏ mong muốn thử sức mình với tư cách là nghệ sĩ kiêm doanh nhân. Tuy nhiên, T.O.P cũng vẫn luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động của BIGBANG trong tương lai.

"T.O.P chấm dứt hợp đồng với YG và sẽ tham gia nhiều thử thách với tư cách nghệ sĩ và doanh nhân. Chúng tôi tôn trọng ý kiến của T.O.P rằng anh ấy muốn mở rộng hoạt động cá nhân bên cạnh BIGBANG, và chúng tôi đã thảo luận kỹ càng với các thành viên", công ty cho biết.

BIGBANG sắp comeback nhưng T.O.P bị xóa sổ khỏi YG-1
T.O.P rời YG nhưng vẫn sẵn sàng hoạt động cùng BIGBANG khi có thể

Ngoài ra, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng chuỗi ngày tạm ngừng hoạt động của BIGBANG cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Theo thông báo của YG Entertainment, nhóm sẽ phát hành ca khúc mới vào mùa xuân năm 2022, họ đã hoàn thành việc thu âm và đang chuẩn bị quay MV.

Màn comeback trong mùa xuân năm nay sẽ là lần đầu tiên boygroup đình đám nhà YG trở lại sau 4 năm vắng bóng kể từ single Flower Road (2018), đội hình chỉ còn lại 4 thành viên do Seungri rời đi vì loạt scandal khiến anh vướng vòng lao lý.

BIGBANG sắp comeback nhưng T.O.P bị xóa sổ khỏi YG-2
BIGBANG đã thu âm và chuẩn bị quay MV, sẵn sàng comeback thời gian tới

Hiện những thông tin vui xen lẫn buồn trên đang khiến các V.I.P (fandom của BIGBANG) vô cùng bất ngờ và hoang mang. Tuy nhiên, netizen vẫn nhanh chóng định thần, truyền tai nhau những lời động viên, tập trung ủng hộ cho lần trở lại sắp tới của thần tượng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bigbang-sap-comeback-nhung-top-bi-gach-ten-khoi-yg-n-295169.html

Bigbang T.O.P

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao