BIGBANG sẽ comeback bằng 1 bài hát buồn: Tựa đề như lời chia tay?

Liệu rằng lần comeback này của BIGBANG sẽ là lần cuối?

Tối ngày 23/3 (giờ Việt Nam), YG tiếp tục tung ra teaser thứ hai cho màn comeback của nhóm nhạc nam BIGBANG. Khác với teaser trước đó, lần này ca khúc chủ đề đã chính thức được lộ diện mang tên Still Life (tên tiếng Hàn là Xuân Hạ Thu Đông).

Người hâm mộ có thể tinh ý nhận ra hình ảnh của 4 dòng kẻ - vốn đã là biểu tượng đặc trưng của BIGBANG được thay thế bởi 4 dòng hoa, tượng trưng cho 4 thành viên hiện tại của nhóm.

Hình ảnh này đã khiến cho các VIP - cộng đồng fan nhóm nam nhà YG không khỏi xúc động bởi sau 4 năm với nhiều biến cố, cuối cùng 4 anh chàng đã có thể cùng nhau xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc mới.

Tuy nhiên tên bài hát lại mang đến cho người hâm mộ cảm giác buồn một cách kỳ lạ. Liệu đây có phải là ca khúc tri ân cuối cùng mà BIGBANG muốn gửi đến các fan của mình - những người đã đồng hành cùng nhóm suốt chặng đường 16 năm vừa qua? Netizen liên tục để lại những bình luận về teaser lần này:

- Cảm ơn vì đã giữ lời hứa gặp lại nhau khi hoa nở, cảm xúc vẫn như ban đầu, Still Life Still love, BIGBANG ơi em khóc luôn rồi.

- Flower Road - gặp lại nhau khi mùa hoa nở, Still Life - hoa đã thật sự nở và dù có việc gì xảy ra thì cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn như tên bài hát. Ca khúc phát hành ngày 5/4, nếu viết theo kiểu Hàn là 4/5 = 4 trên 5 thành viên. Sao thấy buồn quá trời?

- Lỡ mà bài hát cuối với tư cách BIGBANG thì chắc tôi xỉu luôn quá. Đừng mà các anh ơi.

- Cảm giác như một bài chia tay vậy, buồn quá.

- Hoa nở 4 mùa Xuân, Hạ, Thu Đông. Dù chuyện gì xảy ra thì cuộc sống của chúng ta vẫn tồn tại như tên bài hát Still Life.

- Không biết có ai cảm thấy buồn buồn, lâng lâng trong người khi thấy ảnh poster này không nhỉ? Cứ có cảm giác như đây có lẽ là lần cuối được thấy nhóm phát hành sản phẩm với nhau dưới cái tên BIGBANG. Dù sao cũng cảm ơn các anh vì đã giữ lời hứa gặp lại khi hoa nở.

BIGBANG sẽ chính thức comeback vào 22h ngày 4/4 (giờ Việt Nam). Người hâm mộ vô cùng mong chờ sản phẩm lần này của 4 anh chàng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bigbang-se-comeback-bang-1-bai-hat-buon-tua-de-nhu-loi-chia-tay-mua-hoa-no-tiep-theo-chua-biet-la-khi-nao-2202224382238510.htm

Big Bang

Tin tức mới nhất